Tỉnh đoàn Tây Ninh: Tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn - Hội làm công tác tiếp cận với thanh niên chậm tiến

Chủ nhật - 30/09/2018 22:15 68 0

Nhằm kịp thời cung cấp những kiến thức, kỹ năng cũng như chia sẻ kinh nghiệm với cán bộ Đoàn- Hội, những người trực tiếp làm công tác tiếp cận và vận động thanh niên chậm tiến, chiều 26.9.2018 tại huyện Châu Thành, Tỉnh đoàn Tây Ninh tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn - Hội làm công tác tiếp cận với thanh niên chậm tiến.

Tham gia lớp tập huấn có gần 200 học viên là cán bộ Đoàn- Hội và các đội trưởng, đội phó đội thanh niên tình nguyện thắp sáng niềm tin của 95 xã, phường, thị trấn.

Tại buổi tập huấn các học viên được Thạc sĩ tâm lý học Nguyễn Thị Ngọc Giàu, Giảng viên Trường Đại học Hoa Sen cung cấp những kiến thức về nâng cao kỹ năng, năng lực cho cán bộ Đoàn- Hội ở các xã, phường, thị trấn trong việc tiếp cận, cảm hóa, giúp đỡ thanh thiếu niên chậm tiến. Bên cạnh đó các học viên còn được Công an tỉnh báo cáo chuyên đề về các loại ma túy phổ biến hiện nay; các chất gây nghiện, cách nhận biết cũng như tác  hại đối với người sử dụng; tình hình tệ nạn ma túy, tội phạm ma túy trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. Theo thống kê hiện nay ở 95 xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh có trên 4.000 người nghiện ma túy được ngành chức năng quản lý.

Tại buổi tập huấn các học viên còn được thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm với nhau trong công tác tập hợp, giáo dục thanh thiếu niên chạm tiến ở cơ sở.

 

 

Gia Hân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay7,458
  • Tháng hiện tại67,173
  • Tổng lượt truy cập4,300,711
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây