Châu Thành Diễn đàn tư vấn hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp năm 2019

Thứ năm - 30/05/2019 17:00 92 0

Nhằm trao đổi cung cấp thông tin về các chủ trương chính sách của tỉnh, các dự án đang thực hiện trên địa bàn huyện về lĩnh vực nông nghiệp, chiều 28.5.2019 Huyện đoàn Châu Thành tổ chức diễn đàn tư vấn hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp năm 2019.

Tham gia buổi diễn đàn có gần 100 đại biểu là bí thư đoàn của 15 xã, thị trấn; đoàn viên, hội viên, thanh niên có ý tưởng khởi nghiệp và tổ trưởng các tổ vay vốn của đoàn viên thanh niên….

Tại buổi diễn đàn các bạn đoàn viên thanh niên được Trạm khuyến nông huyện Châu Thành trao đổi thông tin về chủ trương, dự án lớn về phát triển nông nghiệp của tỉnh; các dự án về lĩnh vực nông nghiệp đang triển khai thực hiện trên địa bàn huyện; định hướng phát triển nông nghiệp của huyện trong thời gian sắp tới; các mô hình khuyến nông hiệu quả.

Ngoài ra cũng tại diễn đàn các bạn thanh niên được giao lưu với 2 gương thanh niên làm kinh tế giỏi đồng thời được Ngân hàng chính sách xã hội huyện thông tin trao đổi về những nguồn vỗn hỗ trợ cho các bạn khởi nghiệp.

 Đây là hoạt động hết sức bổ ích, thông qua diễn đàn sẽ tạo động lực cho các thanh niên sớm triển khai các ý tưởng sáng tạo của mình từ đó góp phần xây dựng phong trào khởi nghiệp ngày càng vững chắc và thắp lên tinh thần khởi nghiệp cho thanh niên Châu Thành.

 

Gia Hân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay1,055
  • Tháng hiện tại38,024
  • Tổng lượt truy cập4,044,385
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây