Xi măng Fico Tây Ninh: Hỗ trợ 2.000 bao xi măng cho huyện Châu Thành

Thứ tư - 12/05/2021 16:05 226 0

Sáng 7.5.2021, tại Huyện ủy Châu Thành đã diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ tài trợ của Công ty cổ phần xi măng Fico Tây Ninh với UBND huyện Châu Thành. Tham dự lễ ký kết có bà Nguyễn Thị Thu Hiền, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Châu Thành; ông Lê Ngọc Ẩn, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành; ông Lê Đức Huy, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần xi măng Fico Tây Ninh.

Theo nội dung ký kết, Công ty cổ phần xi măng Fico Tây Ninh sẽ trao tặng cho UBND huyện Châu Thành 2.000 bao xi măng để sử dụng vào các công trình xã hội hóa trên địa bàn huyện, trong đó 500 bao được Công ty cổ phần xi măng Fico Tây Ninh trao trực tiếp cho xã Thanh Điền, còn lai 1.500 do UBND huyện Châu Thành phân bổ cho các đơn vị có nhu cầu.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Đức Huy, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần xi măng Fico Tây Ninh cho biết, trong hơn 11 năm hoạt động trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, Công ty luôn đồng hành và hỗ trợ cho tỉnh trong việc phát triển cơ sở hạ tầng và các hoạt động an sinh xã hội với tổng trị giá gần 100 tỷ đồng.

Thay mặt cho lãnh đạo huyện, ông Lê Ngọc Ẩn, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành đã cám ơn sự đồng hành, hỗ trợ của Công ty đối với huyện Châu Thành. Chủ tịch UBND huyện cho biết, Châu Thành là huyện biên giới, đời sống người dân vẫn còn gặp khó khăn, việc xây dựng các tuyến đường bê tông xi măng cho các xã để thuận lợi cho người dân trong việc đi lại đang là nhu cầu cần thiết.


Thiện Nhân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay2,962
  • Tháng hiện tại61,619
  • Tổng lượt truy cập3,968,956
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây