Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong: Thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách huyện Châu Thành

Thứ năm - 28/04/2022 07:59 223 0

Nhân kỷ niệm 47 năm ngày Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước, 47 năm ngày giải phóng Tây Ninh (30.4.1975-30.4.2022), chiều 27.4.2022 Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong cùng ông Lê Ngọc Ẩn, chủ tịch UBND huyện Châu Thành đã đi thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách tại xã An Bình và Đồng Khởi.

Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong tặng quà cho ông Nguyễn Minh Đức, thương binh 3/4

Tại xã An Bình đoàn đến thăm các hộ gia đình chính sách gồm: Nguyễn Minh Đức, thương binh 3/4; Nguyễn Văn Ri, thương binh 2/4; Võ Văn Lộc, thương binh 2/4; Lê Văn Lễ, thương binh 2/4. Tại xã Đồng Khởi đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Chảy; Lê Minh Ẩn, thương binh 3/4; Phạm Thành Nhân, thương binh 1/4; Lê Công, thương binh 3/4.

Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh ông Võ Đức Trong, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của  Mẹ Việt Nam Anh hùng, các  gia đình chính sách đồng thời bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh mất mát của các gia đình vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc đồng thời động viên tinh thần các gia đình sống vui, sống khỏe với con cháu.

Nhân dịp này, đoàn đã gởi tặng cho mỗi gia đình một phần quà trị giá 500 ngàn đồng và một triệu đồng tiền mặt. Đây cũng là sự thể hiện lòng tri ân trước những cống hiến của các gia đình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Nguồn tin: Gia Hân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay34
  • Tháng hiện tại62,062
  • Tổng lượt truy cập3,898,682
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây