Giao ban giữa thường trực HĐND huyện với thường trực HĐND các xã, thị trấn quý 1 năm 2022

Thứ năm - 14/04/2022 19:02 177 0

Chiều 14.4.2022, HĐND huyện Châu Thành tổ chức hội nghị giao ban giữa thường trực HĐND huyện với thường trực HĐND các xã, thị trấn quý I năm 2022.

Trong 3 tháng đầu năm 2022, thường trực HĐND huyện đã chủ động, tích cực triển khai các mặt hoạt động, thực hiện tốt vai trò điều hòa, phối hợp hoạt động với các ban HĐND huyện, hoạt động bảo đảm đúng thẩm quyền, có hiệu quả, trách nhiệm cao trước cử tri và nhân dân.

Quang cảnh hội nghị

Công tác tổ chức tiếp xúc cử tri và giải quyết các ý kiến của cử tri cũng được HĐND huyện, các xã, thị trấn phối hợp với UBND huyện, UBMTQVN cùng cấp tổ chức thực hiện có hiệu quả. Qua đợt tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 2 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 3 HĐND huyện khóa XII có 18 lượt cử tri phát biểu với 22 ý kiến.  Những kiến nghị chính đáng của cử tri được các đại biểu giải trình tại các cuộc tiếp xúc và được chọn lọc, tổng hợp chuyển cho cơ quan chức năng tỉnh, huyện xem xét giải quyết và trả lời kịp thời.

Công tác giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo được thường trực HĐND huyện quan tâm giám sát thường xuyên, được UBND huyện tập trung giải quyết, có sự phối kết hợp chặt chẽ giữa các ban, ngành, được sự đồng thuận của người dân, hạn chế tình trạng khiếu kiện kéo dài.

Phát biểu kết luận hội nghị, ông Thân Văn Nhân, Phó bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đề nghị trong thời gian tới HĐND các xã, thị trấn quan tâm nâng cao chất lượng hoạt động đặc biệt công tác tổ chức các kỳ họp; các vấn đề bức xúc hiện nay.

Nguồn tin: Gia Hân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay4,483
  • Tháng hiện tại43,979
  • Tổng lượt truy cập3,951,316
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây