BÍ THƯ HUYỆN ỦY CHÂU THÀNH, NGUYỄN THANH TIỄN: THĂM TẶNG QUÀ CÁC ĐƠN VỊ, CÁC ĐỒN BIÊN PHÒNG VÀ CÁC CHỐT CHẶN PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

Chủ nhật - 23/01/2022 04:00 150 0

Nhân dịp tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022, sáng  17.01.2022, ông Nguyễn Thành Tiễn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Châu Thành cùng các đồng chí lãnh đạo huyện đã đi thăm và tặng quà tết cho Đồn Biên phòng Ninh Điền; Đồn Biên phòng Phước Tân; Chi cục Hải quan cửa khẩu Phước Tân; Đại đội Bộ binh 40 huyện; Trạm y tế, Công an, Quân sự 02 xã Ninh Điền, Thành Long và các chốt chặn phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn 2 xã Ninh Điền và Thành Long.

BT Thăm đồn bp.jpg

Bí thư Huyện ủy Châu Thành Nguyễn Thành Tiễn tặng quà cho Đồn biên phòng Ninh Điền


Tại các nơi đến thăm, ông Nguyễn Thành Tiễn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Châu Thành cùng các đồng chí trong đoàn đã tìm hiểu những thuận lợi cũng như khó khăn của các chiến sĩ, đơn vị đang làm nhiệm vụ. Đồng thời bày tỏ và trân trọng tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ, đơn vị đã nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, gian khổ để thực hiện tốt nhiệm vụ của mình trong thời gian qua.  Đồng thời các đồng chí lãnh đạo huyện được nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo về tình hình trực tết cũng như điều kiện ăn, ở sinh hoạt trong những ngày tết.

Trước sự quan tâm, động viên về tinh thần của lãnh đạo huyện, lãnh đạo các đơn vị hứa quyết tâm bảo vệ an ninh trên tuyến biên giới cũng như nội địa để nhân dân huyện nhà đón tết cổ truyền vui tươi và hạnh phúc. Nhân dịp này, lãnh đạo huyện cũng tặng cho mỗi đơn vị một phần quà nhằm thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo huyện đối với cá lực lượng trực tết qua đó kịp thời động viên các lực lượng đang làm nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ tổ quốc.

 

Gia Hân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay330
  • Tháng hiện tại62,358
  • Tổng lượt truy cập3,898,978
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây