Xã Hoà Thạnh: Hội Liên hiệp phụ nữ xã Hòa Thạnh trao tặng “Mái ấm tình thương” cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn

Thứ sáu - 22/01/2021 21:00 160 0

Chiều ngày 19/01/2021, HLHPN xã Hòa Thạnh, huyện Châu Thành tổ chức lễ trao nhà “Mái ấm tình thương” cho chị Lê Thị Quyên, thuộc diện khó khăn trên địa bàn ấp Cây Ôỉ, xã Hòa Thạnh. Căn nhà do Ban từ thiện chùa Thiền Lâm Gò Kén tài trợ với tổng chi phí 55.000.000 ( năm mươi lăm triệu đồng). Ngôi nhà của gia đình chị Quyên được xây dựng từ tháng 12/2020 đến nay đã hoàn thành.

Tham dự buổi trao nhà có Đại Đức Thích Thiện Nghĩa - chủ trì chùa Thiền Lâm Gò Kén cùng các phật tử; bà Nguyễn Thị Kim Tuyến- PCT UBND xã, bà Phùng Thị Kim Ân-CT HLHPN xã; cùng đến dự lễ trao nhà có các đồng chí trưởng, phó ban ngành, đoàn thể xã, bí thư chi bộ, trưởng ấp và nhân nhân ấp.

Bà Phùng Thị Kim Ân - CT HLHPN xã cho biết, chị Quyên là hội viên của chi hội ấp Cây Ôỉ, chị không có nhà ở phải ở tạm nhà người thân, không có tiền xây nhà, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, gia đình chị có 04 nhân khẩu, chồng chị vừa mới mất, chị thì bị bệnh tiểu đường, hàng ngày chị phải đi làm thuê để nuôi con nhưng thu nhập cũng không đủ trang trải cho cuộc sống, khó khăn là vây nhưng chị rất tích cực tham gia vào các hoạt động , cũng như các phong trào của hội  và địa phương tổ chức.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách của Hội phụ nữ các cấp đồng thời góp phần chung tay cùng cấp Uỷ , chính quyền địa phương hỗ trợ Phụ nữ nghèo , phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, ổn định cuộc sống.

                                                                        UBND xã Hòa Thạnh


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay4,810
  • Tháng hiện tại79,186
  • Tổng lượt truy cập3,986,523
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây