Xã Hòa Hội: TRAO QUÀ CHO NGƯỜI KHUYẾT TẬT CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN XÃ HÒA HỘI

Thứ hai - 14/06/2021 22:00 112 0
          Bao ngàn đời nay, người Việt Nam luôn là những người giàu lòng nhân ái với câu thành ngữ: "Lá lành đùm lá rách" chỉ có sự đùm bọc, yêu thương hỗ trợ lẫn nhau của các thành viên trong cộng đồng xã hội. Người giàu có, khỏe mạnh giúp người nghèo khó, yếu đuối; thậm chí người bình thường cũng có thể giúp người hoạn nạn lúc khó khăn. Nói một cách khác và thực tế hơn "một nắm khi đói bằng một gói khi no" đó là nét đẹp truyền thống của người Việt Nam mà không phải dân tộc nào cũng có, yêu thương người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, giúp đỡ người khi gặp trắc trở không may đúng là "bầu ơi thương lấy bí cùng, tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn".

Nhằm kết nối các nhà hảo tâm, MTQ, tấm lòng nhân ái đến với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn nói chung và người khuyết tật cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hòa Hội nói riêng. Đồng thời hỗ trợ một  phần cùng với chính quyền địa phương trong công tác chăm lo an sinh xã hội trên địa bàn xã.

          Sáng ngày 29/4/2021 Xã Hòa Hội kết hợp với Công ty Cồ phần Y tế Hùng Duy Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng – Thị xã Hòa Thành, Huyện Hòa Thành, Tỉnh Tây Ninh tổ chức lễ trao tặng 50 phần qua cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hòa Hội, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh, mỗi phần quà trị giá 500.000đ, tổng kinh phí 25.000.000đ  (do Công ty Cồ phần Y tế Hùng Duy Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng tài trợ). Đến với buổi lễ trao quà có sự tham dự:

          1/ Ông Đặng Hoàng Trung – HUV- BTĐU xã Hòa Hội;

          2/ Bà Phạm Thị Hiếu – PCT.UBND xã Hòa Hội;

          Về phía Công ty Cồ phần Y tế Hùng Duy Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng:

  • Ông Nguyễn Ngọc Long – PGĐ BVĐK Hồng Hưng;
  • Bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn, ĐD CTXH của BVĐK Hồng Hưng

    Cùng toàn thể các ban ngành xã và quý cô bác dự lễ trao quà.
    Thay mặt Đảng ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ VN xã Hòa Hội chân thành cảm ơn tấm lòng của quý Công ty Cồ phần Y tế Hùng Duy Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng đã hỗ trợ cho địa phương chăm lo cho người khuyết tật khó khăn trên địa bàn xã Hòa Hội góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, phát triển kinh tế ở địa phương.
    UBND xã Hòa Hội

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập71
  • Máy chủ tìm kiếm50
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay4,412
  • Tháng hiện tại70,921
  • Tổng lượt truy cập3,978,258
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây