Cơ sở Đậu phộng Anh Đào được đánh giá phân hạng sản phẩm Ocop đạt chuẩn 3 sao tỉnh Tây Ninh năm 2023

Thứ sáu - 22/12/2023 17:38 125 0
Cơ sở Đậu phộng Anh Đào được đánh giá phân hạng sản phẩm Ocop đạt chuẩn 3 sao tỉnh Tây Ninh năm 2023

Thực hiện Đề án “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), thời gian qua xã An Bình đã triển khai thực hiện với sản phẩm “ Đậu phộng gia vị” do Cơ sở Đậu phộng Anh Đào đăng ký.

Sản phẩm được sử dụng từ nguồn nguyên liệu có sẵn tại địa phương với chất lượng tốt nhất, phù hợp mọi lứa tuổi, là một trong những người tiên phong trong việc sản xuất đậu phộng gia vị, với hương vị độc đáo mang đậm nét đặc trưng của cơ sở đã đáp ứng được những khách hàng khó tính. Sản phẩm này đã được đại diện cơ sở tham gia nhiều xúc tiến thương mại trong và ngoài tỉnh với mong muốn quảng bá sản phẩm mới phù hợp với ẩm thực của đại đa số người tiêu dùng, đặc biệt sản phẩm này người ăn chay vẫn dùng được, được chứng nhận là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp huyện từ năm 2019.

Cùng đồng hành với cơ sở, chính quyền địa phương và các tổ chức chính trị- xã hội cũng có nhiều hoạt động nhằm giúp cơ sở quảng bá sản phẩm, để người tiêu dùng có thể tiếp cận dễ dàng, việc quảng bá sản phẩm Ocop có ý nghĩa to lớn trrong việc phát triển kinh tế-xã hội ở địa phương. Khi triển khai thành công sẽ giúp tạo việc làm cho người dân trên địa bàn, giúp nâng cao thu nhập góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cả về vật chất lẫn tinh thần cho người dân, giúp thực hiện có hiệu quả nhóm tiêu chí “Kinh tế và hình thức tổ chức sản xuất” trong xây dựng nông thôn mới nâng cao. Hiện tại sản phẩm được bán thông qua các kênh phân phối tiêu thụ sản phẩm có ký kết hợp đồng dài hạn và thông qua các trang mạng xã hội như: zalo, facebook.

Hiện tại, cơ sở Đậu phộng Anh Đào đã được đánh giá phân hạng sản phẩm Ocop đạt chuẩn 3 sao tỉnh Tây Ninh năm 2023. Đây là tiền đề để cơ sở tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động, nâng cao chất lượng tiến tới đạt chất lượng phân hạng cao hơn trong những năm tiếp theo.

Nguồn tin: UBND xã An Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay37
  • Tháng hiện tại47,095
  • Tổng lượt truy cập4,053,456
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây