ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH, HUYỆN TIẾP XÚC CỬ TRI HAI XÃ AN CƠ VÀ HẢO ĐƯỚC SAU KỲ HỌP NHIỆM KÌ 2021-2026

Thứ tư - 02/08/2023 11:12 89 0
ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH, HUYỆN TIẾP XÚC CỬ TRI HAI XÃ AN CƠ VÀ HẢO ĐƯỚC SAU KỲ HỌP NHIỆM KÌ 2021-2026

Chiều 01.8.2023 tại xã An Cơ, tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị số 09 gồm: ông Nguyễn Thanh Phong – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Văn Dũng – Phó Chính uỷ BĐBP tỉnh; bà Nguyễn Thị Thanh Sơn – Phó ban Văn hoá-Xã hội HĐND tỉnh cùng tổ đại biểu HĐND huyện Châu Thành đã có buổi tiếp xúc với cử tri hai xã An Cơ và Hảo Đước sau kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh và sau kỳ họp thứ 6 HĐND huyện.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri haiđược đại biểu HĐND tỉnh, huyện báo cáo kết quả k họp thứ 8 của HĐND tỉnh, k họp thứ 6 của HĐND huyện, nhiệm k 2021-2026. Thông báo kết quả trả lời, giải quyết của các cơ quan chức năng về những vấn đề cử tri đã nêu trong kỳ tiếp xúc trước.

Cử tri xã An Cơ phát biểu ý kiến

Cử tri bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả phát triển của tỉnh nói chung và huyện Châu Thành nói riêng trong thời gian qua và cơ bảnthống nhất với báo cáo kết quả sau hai kỳ họp HĐND tỉnh, huyện. Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã kiến nghị đến đại biểu HĐND tỉnh, huyện về vấn đề mở rộng và duy tu sửa chữa tuyến đường liên xã An Cơ – Phước Vinh, hiện nay bề rộng mặt đường tương đối nhỏ, số lượng phương tiện lưu thông ngày càng tăng, dễ xảy ra các vụ tai nạn giao thông. Cử tri mong muốn ngành chức năng sớm có phương án xử lý để tạo điều kiện thuận lợi cho bà con sống tại khu vực.

Sau khi nghe kiến nghị của cử tri, chính quyền địa phương và ngành chức năng huyện đã tiếp thu, giải trình những thắc mắc, đồng thời ghi nhận và phản ánh đến các ban, ngành có liên quan sớm xem xét, giải quyết.

Tác giả: Châu Thành Quản trị

Nguồn tin: Gia Hân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay2,860
  • Tháng hiện tại2,860
  • Tổng lượt truy cập4,009,221
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây