Ban đại diện Hội thánh Cao Đài Tây Ninh: Thăm chúc tết Huyện ủy Châu Thành

Thứ năm - 21/01/2021 23:45 1.047 0

Nhân dịp tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021, chiều 20.01.2021 Ban đại diện Hội Thánh Cao Đài Tây Ninh cùng các Ban Cai Quản họ đạo Cao Đài trên địa bàn huyện đã đến thăm và chúc tết tại huyện Châu Thành. Tiếp đoàn có ông Thân Văn Nhân, Phó bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng các đồng chí lãnh đạo huyện.

Tại buổi chúc tết, Giáo sư Thái Thọ Thanh, Trưởng Ban đại diện Hội thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh đã cám ơn đến lãnh đạo huyện về sự đón tiếp nồng hậu, đồng thời nhân dịp năm mới Giáo sư Thái Thọ Thanh đã gửi lời chúc tết đến các đồng chí lãnh đạo huyện, một năm mới thật nhiều sức khỏe, đón tết an lành và hạnh phúc. Thay mặt cho lãnh đạo huyện, ông Thân Văn Nhân, Phó bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Châu Thành cũng đã thông báo đến với đoàn về tình hình phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn huyện trong năm 2020 đồng thời mong muốn trong những năm tới, Hội thánh Cao Đài Tây Ninh cùng các Ban Cai quản họ đạo trên địa bàn huyện tiếp tục có những đóng góp để phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn huyện.

Nhân dịp năm mới, Hội thánh Cao Đài Tây Ninh cùng các Ban cai quản họ đạo trên địa bàn huyện đã tặng nhiều phần quà cho lãnh đạo huyện.

Gia Hân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay3,930
  • Tháng hiện tại78,306
  • Tổng lượt truy cập3,985,643
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây