Lãnh đạo tỉnh, huyện thăm và chúc tết bà con dân tộc Khmer

Thứ ba - 23/09/2014 23:25 160 0

 

Sáng 23.9.2014, đoàn lãnh đạo tỉnh do Đại tá Nguyễn Văn Đẹp, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh làm trưởng đoàn cùng các đồng chí lãnh đạo huyện Châu Thành đã đến thăm và chúc mừng Lễ Sene Dolta của đồng bào dân tộc Khmer tại chùa Phụm Ma, thuộc ấp Thành Tân, xã Thành Long, Châu Thành.
Thời gian qua, mặc dù còn nhiều khó khăn, song nhờ sự chỉ đạo, quan tâm của các cấp lãnh đạo nên đời sống của bà con dân tộc tại địa phương ngày càng cải thiện, đời sống vật chất tinh thần được nâng lên. Nhiều hộ dân tộc đã đạt được kết quả cao trong sản xuất nông nghiệp nhờ cần kiệm, siêng năng trong lao động.
Nhân dịp Lễ Sene Dolta, thay mặt cho đoàn đến thăm, Đại tá Nguyễn Văn Đẹp, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã trao quà cho bà con Khmer ở địa phương, đồng thời chúc các sư sãi Chùa Phụm Ma và bà con dân tộc Khmer đón Lễ Sene Dolta vui tươi, hạnh phúc.
Cũng nhân dịp này, Văn phòng UBND tỉnh, MTTQ tỉnh cùng ban, ngành của huyện Châu Thành cũng tặng nhiều phần quà cho bà con dân tộc Khmer tại địa phương.
 
Trúc Linh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay1,982
  • Tháng hiện tại84,909
  • Tổng lượt truy cập3,992,246
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây