Hội Khuyến học tỉnh: Trao tặng hoc bổng cho sinh viên, học sinh nghèo hiếu học tại Châu Thành

Thứ hai - 03/09/2018 21:15 76 0

Nhằm hỗ trợ cho các em sinh viên, học sinh nghèo hiếu học có điều kiện đến trường trong năm học mới, sáng 28.8.2018 Hội khuyến học tỉnh kết hợp cùng Hội khuyến học huyện Châu Thành và đơn vị tài trợ tổ chức lễ trao tặng học bổng cho sinh viên, học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện Châu Thành.  

Ông Lê Minh Thành, Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh; ông Nguyễn Thanh Lam, Phó chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội khuyến học huyện Châu Thành đến dự.

Tổng cộng có 70 suất học bổng, trong đó có 50 suất, mỗi suất trị giá 600 ngàn đồng cho các em học sinh tiểu học và THCS; 20 suất mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh THPT và sinh viên.  Tổng số tiền trao tặng học bổng cho các em sinh viên, học sinh nghèo hiếu học trị giá 50 triệu đồng do Hội khuyến học tỉnh vận động Tập đoàn Bưu chính viễn thông Tây Ninh tài trợ.

Thay mặt cho các em sinh viên, học sinh được nhận học bổng, em Nguyễn Thị Hồng học sinh Trường THPT Hoàng Văn Thụ đã xúc động, cảm ơn đến Hội Khuyến học tỉnh, đơn vị tài trợ cùng chính quyền địa phương đã giúp đỡ cho các em có điều kiện đến trường trong năm học mới, hứa sẽ cố gắng vươn lên trong năm học mới.

Thiện Nhân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay2,655
  • Tháng hiện tại70,459
  • Tổng lượt truy cập4,303,997
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây