Châu Thành: Tổ chức tiêm vắcxin Sinopharm

Thứ tư - 15/09/2021 18:00 248 0

Trung tâm y tế huyện Châu Thành cho biết, từ ngày 8 đến ngày 15.9 huyện Châu Thành sẽ tiếp tục tổ chức tiêm chủng vắc xin Covid-19 cho cho người dân.

Trong đợt này, huyện Châu Thành đã tiếp nhận được 5.000 liều vắcxin Sinopharm. Huyện tổ chức 16 điểm tiêm chủng trong đó có 15 điểm ở Trạm y tế xã, thị trấn và 01 điểm tiêm chủng ở Trung tâm y tế huyện. Theo ghi nhân của phóng viên,  trong sáng ngày 9.9.2021, tại xã Thái Bình đã triển khai tiêm chủng vắcxin Sinopharm cho người dân. Theo kế hoạch, ngành y tế sẽ tổ chức tiêm vắcxin Sinopharm cho 650 người dân trên địa bàn xã. Tại điểm tiêm chủng, chính quyền địa phương đã thông báo cho người dân biết việc tiêm vắcxin Sinopharm để người dân xác minh lần nữa. Trong quá trình tiêm, người dân được nhân viên y tế thông báo về vắc xin được tiêm và hạn sử dụng. Kết quả người dân trên địa bàn xã rất đồng thuận về việc được tiêm vắcxin.

Để công tác tiêm vắc xin phòng Covid-19 diễn ra an toàn, tại các điểm tiêm chủng, ngành y tế  đã bố trí khu vực tiêm chủng theo nguyên tắc 01 chiều đảm bảo theo quy định của Bộ y tế; khu vực theo dõi và xử trí phản ứng sau tiêm được bố trí ngay cạnh khu vực tiêm chủng với đầy đủ trang thiết bị. Các trường hợp sau khi tiêm được theo dõi ngay tại địa điểm tiêm 30 phút.

Thiện Nhân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay2,770
  • Tháng hiện tại85,697
  • Tổng lượt truy cập3,993,034
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây