Hạt Kiểm lâm liên huyện Châu Thành- Bến Cầu: Chi cục Kiểm lâm Tây Ninh tập huấn nâng cao năng lực cho kiểm lâm địa bàn

Thứ sáu - 22/04/2022 13:54 490 0

Vừa qua, ngày 19.4.2022 Phòng Quản lý, Bảo vệ và Phát triển rừng thuộc Chi cục Kiểm lâm Tây Ninh tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho lực lượng kiểm lâm địa bàn của Hạt Kiểm lâm liên huyện Châu Thành - Bến Cầu.

Đến dự tập huấn có ông Lê Minh Thuần- Trưởng phòng Quản lý- Bảo vệ và phát triển rừng Chi cục Kiểm lâm Tây ninh, ông Võ Văn Trí- Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm liên huyện Châu Thành- Bến Cầu và lực lượng Kiểm lâm địa bàn.

Quang cảnh buổi tập huấn

Tại buổi tập huấn, Trưởng phòng Quản lý- Bảo vệ và phát triển rừng đã triển khai chức năng nhiệm vụ của kiểm lâm địa bàn và các văn bản liên quan như: Luật Lâm nghiệp, Nghị định số 156/2018/NĐ-CP ngày 16 tháng 11 năm 2018 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật lâm nghiệp. Đồng thời, giải thích để làm rõ và hướng dẫn giải quyết các nội dung khó khăn, vướng mắc của lực lượng kiểm lâm địa bàn và hướng dẫn Kiểm lâm địa bàn xuất bản đồ trên phần mềm.

Qua buổi tập huấn, lực lượng Kiểm lâm địa bàn của Hạt Kiểm lâm liên huyện Châu Thành- Bến Cầu đã nắm rõ được chức năng nhiệm vụ của mình và các khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ đã cơ bản được tháo gở. Trưởng phòng Quản lý - Bảo vệ và phát triển rừng đề nghị lực lượng Kiểm lâm địa bàn tiếp tục bám sát địa bàn, nghiên cứu thêm các văn bản quy phạm pháp luật liên quan nhằm nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, đáp ứng nhu cầu nhiệm vụ cấp trên giao.

Nguồn tin: CTV: Diệu Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm32
  • Hôm nay5,095
  • Tháng hiện tại79,471
  • Tổng lượt truy cập3,986,808
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây