UBMTTQVN tỉnh Tây Ninh: Bàn giao 42 căn nhà ĐĐK cho người nghèo

Thứ tư - 30/05/2018 22:35 1.914 0

Sáng 24.5.2018 UBMTTQVN tỉnh Tây Ninh kết hợp cùng huyện Châu Thành và chính quyền địa phương các xã Thành Long, Ninh Điền, Long Vĩnh, Hòa Hội, Hòa Thạnh và Biên Giới tổ chức bàn giao 42 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo.

Đến dự có ông Nguyễn Văn Vy, Phó chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; cùng lãnh đạo UBMTTQVN huyện và chính quyền địa phương các xã đến dự.

42 căn nhà được trao trong đó xã Thành Long 7 căn,  xã Hòa Thạnh 11 căn, xã Ninh Điền 11 căn, xã Biên Giới 6 căn, xã Hòa Hội 2 căn và xã Long Vĩnh 5 căn. Mỗi căn nhà có diện tích sử dụng trung bình 42m2, nền gạch men, trị giá 40 triệu đồng do Công ty TNHH Một thành viên Xổ số Tây Ninh; Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh và Quỹ “Vì người nghèo” huyện tài trợ.

Đươc biết, đây là các hộ gia đình có hoàn cảnh rất khó khăn, cuộc sống hằng ngày chỉ trông chờ vào tiền làm thuê, làm mướn. Cái ăn, cái mặc còn quá khó, vì vậy, một căn nhà lành lặn che nắng trốn mưa chỉ là điều ước đối với cả nhà.Việc hỗ trợ xây tặng nhà cho các hộ nghèo nhằm giúp cho các gia đình có nhà ở ổn định, hỗ trợ bà con vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên thoát nghèo.

 

Thiện Nhân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay3,806
  • Tháng hiện tại78,134
  • Tổng lượt truy cập4,084,495
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây