Tổ chức chương trình tết sum vầy, sinh hoạt câu lạc bộ kết nối công nhân và trao tặng quà tết cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn và thanh niên nông thôn nghèo

Thứ ba - 29/01/2019 15:00 119 0

Nhằm chăn lo Tết cho đoàn viên, thanh niên công nhân và đoàn viên, thanh niên nông thôn có hoàn cảnh khó khăn, tối 26.01.2019 tại xã Thanh Điền, LĐLĐ huyện Châu Thành phối hợp cùng Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện tổ chức chương trình “Tết sum vầy”, Tết cổ truyền Kỷ Hợi 2019, sinh hoạt câu lạc bộ kết nối công nhân và trao tặng quà tết cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn, thanh niên nông thôn nghèo.

Đến dự có ông Dương Đại Lộc, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh; lãnh đạo huyện Châu Thành cùng gần 300 đoàn viên, thanh niên và công nhân ở các công ty, xí nghiệp đóng trên địa bàn huyện.

Với chủ đề: “Tết sum vầy”, Tết cổ truyền Kỷ Hợi 2019 ban tổ chức trao tặng 87 phần quà tết cho những công nhân có hoàn cảnh khó khăn và đoàn viên, thanh niên nghèo. Trong đó 57 phần quà, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng; 30 phầm quà, mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng. Ngoài việc tổ chức tặng quà cho công nhân, ban tổ chức  phối hợp với Công an huyện Châu Thành tổ chức tuyên truyền Luật giao thông đường bộ cho công nhân.

Được biết, đây là năm thứ 7 liên tiếp huyện Châu Thành tổ chức các hoạt động vui chơi và tặng quà cho những công nhân nghèo và đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.

   

 

Gia Hân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay2,345
  • Tháng hiện tại74,190
  • Tổng lượt truy cập4,080,551
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây