ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH, HUYỆN TIẾP XÚC CỬ TRI XÃ THÀNH LONG

Thứ năm - 03/08/2023 11:19 92 0
ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH, HUYỆN TIẾP XÚC CỬ TRI XÃ THÀNH LONG

Sáng 3.8.2023 tại xã Thành Long, tổ đại biểu số 09 HĐND tỉnh gồm: ông Nguyễn Thanh Phong, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Văn Dũng, Phó Chính uỷ BĐBP tỉnh; bà Nguyễn Thị Thanh Sơn, Phó ban Văn hoá-Xã hội HĐND tỉnh cùng tổ đại biểu HĐND huyện Châu Thành đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Thành Long.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri  xã được được đại biểu HĐND tỉnh, huyện báo cáo kết quả k họp thứ 8 của HĐND tỉnh, k họp thứ 6 của HĐND huyện, nhiệm kỳ 2021-2026. Thông báo kết quả trả lời, giải quyết của các cơ quan chức năng về những vấn đề cử tri đã nêu trong kỳ tiếp xúc trước.

Cử tri xã Thành Long phát biểu ý kiến

Cử tri xã Thành Long kiến nghị một số vấn đề đến đại biểu HĐND tỉnh, huyện như: Gia đình ông Kiên, ngụ ấp Thành Tân, xã Thành Long hiện nay đang nuôi gà công nghiệp gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến sinh hoạt của các hộ dân sinh sống xung quanh đề nghị ngành chức năng huyện cần có biện pháp xử lý triệt để; đề nghị ngành chức năng huyện khảo sát lắp đèn dường, gờ giảm tốc khu vực gần chợ Bến Sỏi; đề nghị nạo vét, khai thông cống tại khu vực quanh chợ Bến Sỏi; đề nghị xây dựng nhà văn hóa Ấp Bắc Bến sỏi.

Sau khi nghe kiến nghị của các cử tri, chính quyền địa phương và ngành chức năng huyện đã tiếp thu và giải trình những thắc mắc, đồng thời ghi nhận và phản ánh đến các ban, ngành có liên quan sớm xem xét, giải quyết.

Tác giả: Châu Thành Quản trị

Nguồn tin: Gia Hân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay51
  • Tháng hiện tại51
  • Tổng lượt truy cập4,006,412
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây