Thái Bình: Tổ chức đối thoại với người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền

Thứ năm - 19/09/2024 17:28 24 0
Thái Bình: Tổ chức đối thoại với người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền

Chiều  18/9/2024, Đảng uỷ xã Thái Bình tổ chức đối thoại giữa người đứng đầu Cấp ủy, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn xã. Hội nghị do ông Lâm Minh Lâm - Bí thư Đảng uỷ; bà Trần Thị Tuyết Lan - Chủ tịch HĐND xã; ông Trần Thế Hiệp - Chủ tịch UBND xã đồng chủ trì.

Hội nghị đã nghe lãnh đạo UBND xã báo cáo đánh giá kết quả tình hình phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng 9 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2024.

Trong không khí thẳng thắng, cởi mở và xây dựng, tại buổi tiếp xúc đối thoại đã có 02 lượt ý kiến phát biểu với 03 vấn đề liên quan trực tiếp đến các nội dung như: việc cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân còn gặp nhiều khó khăn; sự quan tâm của UBND xã trong đầu tư và kêu gọi xã hội hóa cơ sở vật chất để phát triển phong trào thể dục thể thao ở địa phương; kiến nghị về việc tăng nguồn vốn vay chính sách khởi nghiệp cho Đoàn viên thanh niên, giải quyết việc làm...

Với tinh thần trách nhiệm cao, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã đã lắng nghe và nghiêm túc tiếp thu các ý kiến, kiến nghị cũng như các ý kiến đề xuất của các đoàn thể và nhân dân. Những vấn đề phản ánh, trao đổi tại hội nghị đều được lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã làm rõ, trả lời cụ thể ngay tại buổi đối thoại và được sự đồng tình thống nhất cao của các đại biểu.

Nguồn tin: UBND xã Thái Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay874
  • Tháng hiện tại52,354
  • Tổng lượt truy cập4,726,884
Một cửa điện tử
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây