Xã Phước Vinh: Đoàn khảo sát việc thực hiện Chương trình hành động quốc gia về đăng ký và thống kê hộ tịch đến làm việc tại UBND xã Phước Vinh

Thứ hai - 02/11/2020 18:00 193 0

             Chiều ngày 27/10/2020 ông Nhâm Ngọc Hiển- Phó cục trưởng cục Hộ tịch, quốc tịch, chức thực cùng đoàn khảo sát việc thực hiện Chương trình hành động quốc gia về đăng ký và thống kê  hộ tịch tại UBND xã Phước Vinh. Tiếp đoàn có ông Nguyễn Trọng Hiệp-Phó chủ tịch UBND xã đã báo cáo với Đoàn về tình hình đăng ký khai sinh cho trẻ em, thống kê số liệu đăng ký khai sinh, khai tử từ ngày 1/1/2019 đến tháng 6/2020 và những khó khăn vướng mắc trong thực hiện  trên địa bàn xã Phước Vinh.

              Đăng ký và quản lý hộ tịch là một hoạt động được thực hiện thường xuyên tại địa phương, các sự kiện hộ tịch được giải quyết và cập nhật kịp thời trên hệ thống cơ sở dữ liệu quốc gia về hộ tịch khi tiếp nhận được yêu cầu của người dân. Cũng như giải quyết giấy tờ hộ tịch, quốc tịch cho người di cư tự do từ Campuchia về cư trú đủ đều điều kiện xin cấp giấy xác nhận Quốc tịch. Qua kiểm tra Ông Nhâm Ngọc Hiển  đã chỉ ra những vấn đề địa phương cần khắc phục và ghi nhận đề xuất hỗ trợ xử lý kịp thời khi địa phương báo lỗi về kỹ thuật phần mềm  về nhập dữ liệu hộ tịch.

 

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập94
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm81
  • Hôm nay3,663
  • Tháng hiện tại63,378
  • Tổng lượt truy cập4,296,916
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây