Lễ công bố Nghị quyết sáp nhập ấp và đổi tên ấp

Thứ sáu - 29/01/2021 18:00 232 0

Ngày 28.1.2021, tại Nông trường Cao su Châu Thành. UBND xã Phước Vinh long trọng tổ chức lễ công bố Nghị quyết số 50/NQ-HĐND ngày 10/12/2020 của HĐND tỉnh Tây Ninh về việc sáp nhập các ấp và đổi tên ấp của xã Hòa Hội, xã Phước Vinh thuộc huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh. Đến dự lễ công bố có ông Thân Văn Nhân- Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Châu Thành; ông Võ Văn Vu- Phó chủ tịch HĐND huyện; bà Trương Thị Hồng Nhung- Trưởng Phòng Nội vụ huyện; ông Nguyện Văn Cường- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Phước Vinh cùng hơn 250 người là các ban, ngành, đoàn thể xã, các ấp và cử tri đại diện hộ gia đình ấp Phước An, ấp Phước Hưng tham dự.

Theo Nghị quyết của HĐND tỉnh Tây Ninh, do ấp 2 không đảm bảo về quy mô dân số theo quy định, nên sáp nhập vào ấp 3 thành ấp Phước An và đổi tên ấp 1 thành ấp Phước Hưng.

Tại đây, ông Nguyễn Văn Cường- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Phước Vinh đã trao Quyết định chỉ định Trưởng ấp lâm thời ấp Phước An. Quyết định sáp nhập Chi bộ ấp 2 và ấp 3 thành Chi bộ ấp Phước An. Quyết định đổi tên Chi bộ ấp 1 thành Chi bộ ấp Phước Hưng.

Dịp này, Huyện ủy, HĐND, UBND,UB.MTTQVN huyện Châu Thành tặng cho UBND xã lẵng hoa  chúc mừng và tặng giấy khen cho 03 cá nhân đã có nhiều đóng góp trong hoạt động trước khi sáp nhập ấp. UBND xã Phước Vinh tặng giấy khen cho 01 tập thể và 04 cá nhận đã có nhiều đóng góp trong hoạt động trước khi sáp nhập ấp.

Ngoài ra, UBND xã tặng 90 phần quà, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng gồm (gạo, mì gói, các nhu yếu phẩm) cho người nghèo trong xã. Tổng chi phí mua quà tặng là 27 triệu đồng, do các mạnh thường quân trong và ngoài xã tài trợ.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay999
  • Tháng hiện tại62,841
  • Tổng lượt truy cập3,970,178
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây