Châu Thành: Phát động tuần lễ“Gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo” năm 2024

Thứ tư - 03/04/2024 14:33 35 0
Châu Thành: Phát động tuần lễ“Gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo” năm 2024

Sáng 3.4.2024, Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Châu Thành tổ chức phát động tuần lễ “Gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo” năm 2024. Đây là năm thứ ba chương trình “Gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo” được Ngân hàng Chính sách xã hội phối hợp với các hội đoàn thể nhận ủy thác tổ chức nhằm kêu gọi thêm nguồn lực để hỗ trợ người nghèo và các đối tượng chính sách khác vay vốn với lãi suất ưu đãi.

Với phương châm một người gửi một ít, nhiều người sẽ tạo nên nguồn lực lớn, sức mạnh tổng hợp để cùng chung tay giúp đỡ người nghèo và các đối tượng chính sách khác vượt qua khó khăn, cùng vươn lên ổn định cuộc sống, thoát nghèo bền vững.

Ông Nguyễn Việt Huy - Giám đốc Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Châu Thành cho biết, mục tiêu trong đợt cao điểm từ ngày 01/4/2024 đến ngày 30/4/2024 huy động tối thiểu là 10 tỷ đồng. Số tiền tiết kiệm huy động để bổ sung nguồn vốn tín dụng chính sách ngày càng tốt hơn, đáp ứng kịp thời nhu cầu vốn giải ngân các chương trình tín dụng ưu đãi đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác; góp phần vào thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, đảm bảo an sinh xã hội và xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện.

Ngay sau buổi lễ phát động,  số tiền tiết kiệm huy động được từ các hội đoàn thể, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động được gần 3,5 tỷ đồng.

Nguồn tin: Thiện Nhân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay3,101
  • Tháng hiện tại44,946
  • Tổng lượt truy cập4,051,307
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây