Châu Thành: Trao huy hiệu 45 năm tuổi đảng cho Mẹ VNAH

Thứ tư - 15/11/2017 21:15 77 0

Chiều 14.11.2017 đồng chí Nguyễn Thị Yến Mai, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Châu Thành đã đến tận nhà và trao huy hiệu 45 năm tuổi đảng cho Mẹ VNAH Lê Thị Sum, sinh năm 1929, Đảng viên đảng cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Thị Yến Mai, Bí thư Huyện ủy Châu Thành đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe và chúc Mẹ VNAH Lê Thị Sum vinh dự được nhận huy hiệu 45 năm tuổi đảng. Đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân, chi bộ mà còn là niềm vinh dự lớn đối với đảng bộ huyện đã có đảng viên ưu tú nhiều năm cống hiến cho sự phát triển của đảng bộ huyện.

Việc trao tặng huy hiệu đảng nhằm thể hiện sự tôn vinh và ghi nhận quá trình cống hiến, tu dưỡng, rèn luyện không ngừng của đảng viên cao tuổi qua đó tiếp tục phát huy tinh thần đảng viên gương mẫu, dìu dắt giáo dục cho thế hệ trẻ về truyền thống cách mạng của thế hệ đi trước tiếp tục phát huy truyền thống kinh nghiệm của mình  có những đóng góp tích cực tham gia xây dựng đảng, động viên con cháu chấp hành tốt các chủ trương của đảng, chính sách pháp của nhà nước và các quy định của địa phương.

 

Gia Hân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay283
  • Tháng hiện tại20,516
  • Tổng lượt truy cập4,026,877
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây