Hội người tù kháng chiến: Trao tặng nhà tình nghĩa tại xã Ninh Điền

Thứ ba - 10/09/2019 23:00 120 0

Nhằm giúp đỡ cho gia đình chính sách ổn định cuộc sống, sáng 4.9.2019 Hội người tù kháng chiến huyện Châu Thành kết hợp cùng  UBND xã Ninh Điền, huyện Châu Thành tổ chức lễ bàn giao căn nhà tình nghĩa cho gia đình ông Trần Văn Về, sinh năm 1939,  ngụ ấp Trà Sim, xã Ninh Điền.

Căn nhà được trao có diện tích sử dụng 42m2, nền gạch men,trị giá 90 triệu đồng trong đó Hội người tù kháng chiến huyện Châu Thành vận động các mạnh thường quân hỗ trợ 60 triệu đồng, số tiền còn lại do người người thân trong gia đình đóng góp.

 Đươc biết, ông Trần Văn Về là chiến sĩ cách mạng bị dịch bắt tù đày, có thành tích trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Hiện nay ông là thương binh 2/4.

Tại buổi lễ bàn giao, ông Trần Văn Về đã xúc động, cảm ơn đến Hội người tù kháng chiến huyện Châu Thành cùng chính quyền địa phương đã giúp đỡ cho gia đình ông có được căn nhà khang trang, sạch đẹp, ấp áp nghĩa tình.

Nhân dịp này,  Hội người tù kháng chiến tỉnh, huyện và chính quyền địa phương gởi tặng gia đình  nhiều phần quà nhân dịp có ngôi nhà mới

Gia Hân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay719
  • Tháng hiện tại20,952
  • Tổng lượt truy cập4,027,313
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây