Châu Thành: Tọa đàm xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên trong thời kỳ mới

Thứ năm - 17/10/2019 18:00 84 0

Chiều 14.10.2019 Huyện đoàn Châu Thành tổ chức buổi tọa đàm xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên trong thời kỳ mới năm 2019.

Tại buổi tọa đàm, các bạn đoàn viên thanh niên được giao lưu với anh Phan Thành Thương, một thanh niên khuyết tật có nghị lực mạnh mẽ, khắc phục những khó khăn về thể chất và hoàn cảnh để nổ lực vươn lên trở thành người có ích cho xã hội. Ngoài ra cũng tại buổi tọa đàm, các bạn đoàn viên, thanh niên cũng đã  trao đổi, chia sẻ một số nội dung trọng tâm về cuộc vận động “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới”, trong đó tập trung phân tích ý nghĩa của việc xây dựng hình mẫu người thanh niên có “Tâm trong - Trí sáng - Hoài bão lớn”.

 Cũng tại buổi tọa đàm, các bạn đoàn viên, thanh niên tham gia phát biểu chia sẻ những ý kiến của mình về xây dựng hình mẫu thanh niên có “Tâm trong - Trí sáng - Hoài bão lớn”; trao đổi và đưa ra những suy nghĩ của mình về việc xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên đáp ứng với thời kỳ hiện nay.

Thông qua buổi tọa đàm đã tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, sâu rộng trong cán bộ, đàn viên, thanh niên toàn huyện về ý thức tu dưỡng, rèn luyện, học tập và lao động; nâng cao đạo đức cách mạng, đấu tranh đẩy lùi sự suy thoái về đạo đức, lối sống, ngăn chặn những thói hư tật xấu hình thành trong tập thể và mỗi cá nhân.

 

Gia Hân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay4,815
  • Tháng hiện tại19,216
  • Tổng lượt truy cập4,025,577
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây