Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Tây Ninh, Nguyễn Thành Tâm Trao tặng 10 căn nhà ĐĐK cho người nghèo tại Châu Thành

Thứ tư - 26/08/2020 15:00 130 0

Nhằm giúp đỡ cho các gia đình nghèo ổn định cuộc sống, sáng 23.8.2020 UBND huyện Châu Thành kết hợp cùng đơn vị tài trợ và chính quyền địa phương xã Phước Vinh và xã Thanh Điền tổ chức lễ bàn giao 10 căn nhà Đại đoàn kết cho 10 hộ nghèo.

Đến dự có ông Nguyễn Thành Tâm, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Tây Ninh; ông Lê Tiến Châu, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang; ông Nguyễn Văn Hợp, Trưởng ban Dận vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Tây Ninh; bà Nguyễn Thị Thu Hiền, Bí thư Huyện ủy Châu Thành cùng các đồng chí lãnh đạo huyện Châu Thành, đơn vị tài trợ và chính quyền địa phương đến dự.

10 căn nhà được trao cho 10 hộ nghèo trong đó xã Phước Vinh có 9 căn, xã Thanh Điền có 01 căn.  Mỗi căn nhà có diện tích sử dụng trung bình 42m2, nền gạch men, trị giá 55 triệu đồng. Toàn bộ số tiền tài trợ 10 căn nhà đại đoàn kết trị giá 550 triệu đồng do Quỹ vì người nghèo huyện Châu Thành vận động Công ty TNHH Một thành viên Xổ số kiến thiết tỉnh Hậu Giang hỗ trợ mỗi căn 50 triệu đồng; Ban vận động Quỹ vì người nghèo xã hỗ trợ mỗi căn 5 triệu đồng.

Đươc biết, đây là các hộ gia đình có hoàn cảnh rất khó khăn, cuộc sống hằng ngày chỉ trông chờ vào tiền làm thuê, làm mướn. Cái ăn, cái mặc còn quá khó, vì vậy, một căn nhà lành lặn che nắng trốn mưa chỉ là điều ước đối với cả nhà.Việc hỗ trợ xây tặng nhà cho các hộ nghèo nhằm giúp cho các gia đình có nhà ở ổn định, hỗ trợ bà con vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên thoát nghèo.

Tại buổi lễ bàn giao, lãnh đạo tỉnh Tây Ninh, tỉnh Hậu Giang, đơn vị tài trợ cùng cính quyền địa phương đã trao tặng nhiều phần quà có giá trị nhân dịp các các gia đình có được ngôi nhà mới.

 

GIA HÂN

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay7,774
  • Tháng hiện tại52,837
  • Tổng lượt truy cập3,960,174
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây