Đại biểu Quốc hội: Tiếp xúc cử tri huyện Châu Thành

Thứ ba - 23/06/2020 22:15 97 0

Chiều 22.6.2020, tại huyện Châu Thành, Đại biểu Quốc hội Nguyễn Văn Nên, Bí thư Trung ương, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng; Đại tá Hoàng Đình Chung, Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 7 đã có buổi tiếp xúc cử tri là cán bộ công chức, lực lượng vũ trang và cử tri các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Quốc hội Hoàng Đình Chung cho biết, sau 19 ngày làm việc với tinh thần trách nhiệm, dân chủ, trí tuệ, Quốc hội đã hoàn thành toàn bộ chương trình kỳ họp và thành công tốt đẹp. Kỳ họp đã xem xét thông qua 10 luật, 21 nghị quyết, cho ý kiến về 6 dự án luật; giám sát chuyên đề việc thực hiện chính sách, pháp luật về phòng, chống xâm hại trẻ em; xem xét các báo cáo về kinh tế, xã hội, ngân sách nhà nước và nhiều báo cáo quan trọng khác. Tại buổi tiếp xúc  cử tri huyện Châu Thành đánh giá cao việc Đảng, Chính phủ đã thành công bước đầu trong công tác phòng chống dịch Covid-19, tạo dựng được niềm tin trong nhân dân, được thế giới đánh giá cao và thực sự là đất nước đáng sống; cử tri đề nghị Chính phủ xem xét việc hỗ trợ cho các đối tượng được hưởng hỗ trợ do dịch Covid-19 sao cho phù hợp; việc làm các thủ tục, hồ sơ để được hưởng hỗ trợ do dịch Covid-19 gây khó khăn cho người dân; cử tri kiến nghị ngành chức năng nên tăng nặng mức xử phạt những đối tượng sử dụng chất ma túy….

Thay mặt đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tây Ninh,ông Nguyễn Văn Nên đã ghi nhận và  trả lời thỏa đáng những ý kiến của cử tri.

Thiện Nhân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay7,672
  • Tháng hiện tại74,181
  • Tổng lượt truy cập3,981,518
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây