Châu Thành: Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2017

Thứ tư - 11/04/2018 22:05 71 0

Sáng 9.3.2018  Ban thường vụ Huyện ủy Châu Thành tổ chức hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018. Đến dự có đồng chí  Võ Thiện Trí, Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy; bà Nguyễn Thị Yến Mai, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Châu Thành.

Năm 2017, Ban Thường vụ Huyện ủy Châu Thành đã lãnh đạo nhân dân trong huyện hoàn thành khá toàn diện các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng trên địa bàn huyện. Công tác chính trị tư tưởng, công tác lãnh đạo, công tác tổ chức cán bộ được thực hiện đảm bảo về nguyên tắc, dân chủ và đúng quy trình. Công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng, đều được các chi, Đảng bộ tiến hành bài bản, nghiêm túc và đạt được nhiều kết quả tích cực,

Năm 2017, huyện Châu Thành có 43/43 tổ chức cơ đảng được đánh giá chất lượng, kết quả có 20/43 tổ chức cơ sở đảng đạt “Trong sạch vững mạnh”; 15/43 tổ chức cơ sở đảng “Hoàn thành tốt nhiệm vụ”; 5/43 tổ chức cơ sở đảng “Hoàn thành nhiệm vụ” và có 3 cơ sở đảng “Yếu kém”.

Tại 6 biên giới, trong nămmột tổ chức cơ sở đảng đạt “Trong sạch, vững mạnh” là Đảng bộ xã Hòa Hội. Trong tổng số 75 chi bộ tại 6 xã biên giới được đánh giá năm 2017 thì có 21 chi bộ đạt “Trong sạch vững mạnh”.

Về công tác phát triển đảng viên, trong năm toàn huyện đã kết nạp được 147 đảng viên mới,đạt và vượt kế hoạch đề ra. Trong đó, 6 xã Biên Giới kết nạp được 43 đảng viên. Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, phân tích, đánh giá những kết quả đạt được, chỉ ra những nguyên nhân, hạn chế trong năm qua.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí  Võ Thiện Trí, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy đã nhấn mạnh những kết quả đạt được và chỉ đạo một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2018 như: Cần thực hiện nghiêm túc Nghị Quyết trung ương 4, khóa XI, XII về xây dựng chỉnh đốn Đảng gắn với việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, Phong cách Hồ Chí Minh; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát;  thực hiện nghiêm nguyên tắc tập trung dân chủ, tự phê bình và phê bình….

Tại buổi lễ tổng kết, có 4 đồng chí được Ủy ban kiểm tra Trung ương tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng; Huyện ủy Châu Thành khen thưởng cho 4 đảng bộ đạt tiêu chuẩn tổ chức cơ sở đảng “Trong sạch, vững mạnh” tiêu biểu năm 2017.

Gia Hân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,212
  • Tháng hiện tại82,124
  • Tổng lượt truy cập4,088,485
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây