An Cơ: Khai giảng lớp học bơi phòng chống đuối nước

Thứ ba - 02/07/2024 16:05 18 0
An Cơ: Khai giảng lớp học bơi phòng chống đuối nước

Nhân kỷ niệm Tháng hành động Vì trẻ em năm 2024, với chủ đề “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em”. Sáng ngày 01/7/2024, Trung tâm VHTT-HTCĐ xã kết hợp Đoàn thanh niên xã An Cơ tổ chức khai giảng lớp học bơi phòng, chống đuối nước năm 2024.

Phát biểu tại buổi khai giảng, bà Văn Thị Ngọc Tú – Phó giám đốc Trung tâm VHTT&HTCĐ xã cho biết: Lớp học bơi có 30 em tham gia, thời gian học từ ngày 01/7/2024 đến ngày 30/8/2024. Trong thời gian này các em sẽ được trang bị một số kiến thức lý thuyết và thực hành về bơi lội như: Kỹ năng cơ bản đảm bảo an toàn trong môi trường nước; những nguyên nhân, nguy cơ và cách phòng, chống đuối nước cho trẻ em khi tham gia bơi lội; hướng dẫn cách sơ, cấp cứu khi xảy ra trường hợp bị đuối nước; kỹ năng trườn sấp, bơi ếch, bơi ngửa, bơi sải; kỹ năng bơi và thực hành bơi cứu người đuối nước và sơ cứu ban đầu.

          Việc tổ chức lớp học bơi nhằm tuyên truyền về lợi ích, tác dụng của việc tập luyện TDTT trong đó có môn bơi, kỹ năng an toàn trong môi trường nước. Đồng thời vận động toàn dân tích cực tập luyện môn bơi nhằm nâng cao sức khỏe, thể lực, từ đó giúp các em có thêm những kỹ năng trong cuộc sống. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức phòng chống tai nạn đuối nước, hạn chế những tai nạn đuối nước cho trẻ em và cộng đồng. 

Nguồn tin: UBND xã An Cơ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập183
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm171
  • Hôm nay3,114
  • Tháng hiện tại62,829
  • Tổng lượt truy cập4,296,367
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây