Xã An Bình, huyện Châu Thành Tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại

Thứ ba - 10/11/2020 16:00 172 0
Xã An Bình, huyện Châu Thành Tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn xã năm 2020

Ngày 27/10/2020. Lãnh đạo xã An Bình gồm có ông: Phạm Văn Quân - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy đồng thời là Chủ tịch UBND xã, ông: Nguyễn Tuấn Khanh - Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND xã, Tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị – xã hội và nhân dân trên địa bàn xã năm 2020. Cùng tham dự có các Trưởng, phó ban ngành đoàn thể xã, các tổ chức Chính trị – xã hội, Bí thư, Trưởng ấp, Ban CTMT, Tổ DCTQ và có hơn 50 đại biểu đại diện cho nhân dân trên địa bàn xã.

Tại Hội nghị đối thoại, Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã đã thông qua báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết Đảng bộ xã; Báo cáo tóm tắt về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh của xã trong 9 tháng đầu năm 2020 và phương hướng hoạt động trong thời gian tới .

Trong không khí thẳng thắn, cởi mở và xây dựng, tại buổi tiếp xúc đối thoại đã có 05 lượt ý kiến với trên 7 nội dung phát biểu. Các ý kiến tập trung kiến nghị với Lãnh đạo UBND xã cần quan tâm xem xét xử lý những vấn đề liên quan đến các lĩnh vực như: hộ ông Diệp Văn Đẳng hiện ngụ ấp Thanh An chăn nuôi vịt với số lượng nhiều, gây ô nhiễm nguồn nước và không đảm bảo vệ sinh môi trường; Công an xã tăng cường công tác tuần tra, triệt phá các tụ điểm đá gà, đánh bài diễn ra tại khu vực giáp ranh hai xã An Bình – Trí Bình; Giải quyết thủ tục hành chính về lĩnh vực đất đai còn chậm; có kế hoạch duy tu bảo dưỡng các tuyến đường giao thông nông thôn đường Sẩm Nỗi 2; đường liên ấp Thanh Bình – An Hòa, hiện nay bị xuống cấp gây khó khăn trong việc đi lại của nhân dân.

Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, lãnh đạo xã đã lắng nghe, giải trình và tiếp thu những ý kiến, đề xuất của người dân. Đối với những vấn đề người dân phản ánh, trao đổi thuộc thẩm quyền địa phương đã được lãnh đạo xã, cùng cán bộ chuyên môn làm rõ, trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại.

Thanh Vũ – MTTQ xã An Bình

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay2,367
  • Tháng hiện tại64,395
  • Tổng lượt truy cập3,901,015
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây