Xã Đồng khởi huyện Châu Thành: Tổng kết và trao giải cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật phòng, chống ma túy; Tìm hiểu pháp luật trong phòng chống dịch Covid- 19 năm 2021

Thứ hai - 11/10/2021 23:00 141 0

Xã Đồng khởi huyện Châu Thành: Tổng kết và trao giải cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật phòng, chống ma túy; Tìm hiểu pháp luật trong phòng chống dịch Covid- 19 năm 2021

 

Sáng ngày 03/10/2021, Tư pháp xã phối hơp với Đoàn TNCS HCM và Công an xã Đồng Khởi đã tổ chức hội nghị tổng kết cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật phòng, chống ma tuý và Tìm hiểu pháp luật trong phòng chống dịch Covid-19 năm 2021. Tới dự, có Bà Trương Thị Kim Y Khoa, Cán bộ huyện đoàn Châu Thành; Bà Trần Thị Loan - Phó chủ tịch UBND xã Đồng Khởi, và có trên 50 lượt Đoàn viên, thanh niên và nhân dân tham gia.

Sau hơn 3 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được 804 bài tham gia dự thi của các cá nhân là đoàn viên, thanh niên và nhân dân trên địa bàn xã. Trên cơ sở số bài tham gia dự thi, Ban Giám khảo đã tổ chức chấm điểm theo đáp án và chọn ra 15 bài cá nhân có số điểm cao nhất và thời gian trả lời ngắn nhất để trao giải.

 

Cuộc thi đã góp phần nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh niên và người dân trong việc phòng chống tệ nạn ma tuý thấy được hiểm hoạ, ảnh hưởng nghiêm trọng của nó đến đời sống của người dân và trật tự an toàn xã hội, an ninh quốc gia. Từ đó thấy được sự cần thiết trong việc phòng ngừa, ngăn chặn và đấu tranh có hiệu quả với tệ nạn này. Đồng thời tuyên truyền đến đoàn viên, thanh niên và nhân dân trên địa bàn xã nâng cao nhận thức, ý thức nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật trong phòng chống dịch bệnh Covid- 19. Đây cũng là hình thức phổ biến pháp luật, tuyên truyền hiệu quả đối với cộng đồng dân cư và từng gia đình.

 

                                                                                                                                                                                                                                   Diệp Để


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay1,971
  • Tháng hiện tại60,135
  • Tổng lượt truy cập3,896,755
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây