Thị trấn: Tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp với người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền

Thứ năm - 19/09/2024 17:23 12 0
Thị trấn: Tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp với người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền

          Chiều ngày 18/9/2024, Đảng uỷ thị trấn Châu Thành đã tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn năm 2024. 

          Tại buổi đối thoại, các đại biểu đã đóng góp một số ý kiến liên quan đến việc xem xét, hỗ trợ chế độ cho các thành viên bảo vệ dân phố nghỉ việc; công tác giải quyết vụ việc về mưa giông, lốc xoáy, nhà dân bị thiệt hai, cán bộ giải quyết chưa tạo sự đồng thuận, người dân còn bức xúc; Chợ khu phố 4 số lượng người tham gia mua bán hàng hóa không đông, người dân mua bán ế ẩm, gặp khó khăn, tiểu thương mong muốn được giảm số tiền thuê mặt bằng để có điều kiện buôn bán ổn định, lâu dài. 

          Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Trung Hiếu - Bí thư Đảng ủy thị trấn Châu Thành cho biết: qua buổi đối thoại nhằm giúp Đảng ủy, UBND thị trấn kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn thị trấn. Nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, của cán bộ, đảng viên, công chức trong quá trình thực thi nhiệm vụ được giao. Đây cũng là dịp để thị trấn tuyên truyền, phổ biến các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương tới nhân dân.

Nguồn tin: UBND Thị trấn Châu Thành:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay844
  • Tháng hiện tại32,516
  • Tổng lượt truy cập4,707,046
Một cửa điện tử
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây