XÃ HÒA THẠNH: Tổ chức Giải cờ tường chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Thứ tư - 24/06/2020 17:00 132 0

Chiều ngày 22/6/2020 tại Trung tâm văn hóa xã Hòa Thạnh, long trọng tổ chức giải cờ tướng chào mừng Đại Hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng do Trung tâm văn hóa thể thao và học tập cộng đồng xã tổ chức.  

 Đến tham dự chương trình có đồng chí: Nguyễn Thị Kim Tuyến - PCT UBND xã Hòa Thạnh - GĐ Trung tâm, đồng chí Nguyễn Thị Hạnh - PGĐ Trung tâm cùng các đồng chí Trưởng, Phó các ban ngành, đoàn thể xã và bên cạnh còn có sự góp mặt của các vận động viên.

Tham gia giải có 17 thí sinh thi đấu. Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao 3 cờ lưu niệm cho giải nhất, nhì, ba và 14 giải khuyến khích tổng số tiền 1.600.000đ (Một triệu sáu trăm nghàn đồng).

Đây là một hoạt động thể thao - văn hóa có ý nghĩa chính trị, ý nghĩa xã hội sâu sắc nhằm thực hiện có hiệu quả đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước về công tác thể dục thể thao. Đồng thời tạo điều kiện cho các vận động viên được giao lưu học hỏi lẩn nhau, tìm ra những nhân tố có tiềm năng về môn cờ tướng.

                                            UBND XÃ HÒA THẠNH 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay1,332
  • Tháng hiện tại84,259
  • Tổng lượt truy cập3,991,596
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây