LĐLĐ huyện Châu Thành: Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ II, 2020-2025

Thứ bảy - 20/06/2020 12:00 100 0

Chiều 19.6.2020 LĐLĐ huyện Châu Thành tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến, công nhân, viên chức, lao động lần thứ II, giai đoạn 2020-2025.

Xác định rõ tầm quan trọng của phong trào thi đua yêu nước, trong những năm qua phong trào thi đua lao động giỏi luôn được LĐLĐ huyện Châu Thành triển khai rộng khắp và có nhiều đổi mới, từng đợt thi đua đều có những nội dung thiết thực. Nổi bật như  phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”; Phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” và các phong trào khác do công đoàn phát động đã được nhân rộng và có sức lan tỏa mạnh mẽ, thu hút đông đảo CNVCLĐ tham gia. Đội ngũ cán bộ công chức, viên chức, người lao động của huyện ngày càng được nâng cao trình độ, có tinh thần trách nhiệm với nghề nghiệp, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trong 5 năm qua, từ phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trên địa bàn huyện hàng năm có 100% công đoàn cơ sở đăng ký đạt vững mạnh và 100% đoàn viên đăng ký công đoàn xuất sắc. Kết quả qua 5 năm toàn huyện có 114 chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, 572 chiến sĩ thi đua cơ sở và có gần 4.000 lao động tiên tiến. Phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” gắn với phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động, xây dựng gia đình hạnh phúc, nuôi con khỏe, dạy con ngoan”, trong 5 năm qua trên địa bàn huyện đã có trên 31 ngàn lượt cán bộ, công chức, viên chức, người lao động được xét công nhận danh hiệu nữ hai giỏi cấp cơ sở. Bên cạnh đó, trong 5 năm qua, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động  trên địa bàn huyện đã tham gia đóng góp quỹ “Ngày vì người nghèo và Mái ấm Công đoàn” với số tiền trên 3 tỷ đồng, tổ chức trao tặng 11 căn nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trị giá 440 triệu đồng

Dịp này, LĐLĐ huyện Châu Thành đã biểu dương,  khen thưởng cho 4 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020.

Gia Hân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,305
  • Tháng hiện tại51,817
  • Tổng lượt truy cập4,058,178
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây