Hội đồng nhân dân xã Thanh Điền: Giám sát chuyên đề về “Lãnh đạo, điều hành, quản lý Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Học tập cộng đồng xã Thanh Điền”

Thứ năm - 21/04/2022 17:07 579 0

Ngày 20/4/2022, Hội đồng nhân dân (HĐND) xã Thanh Điền tổ chức giám sát chuyên đề về “Lãnh đạo, điều hành, quản lý Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Học tập cộng đồng xã Thanh Điền”. Đoàn giám sát có bà Nguyễn Thị Hồng Phượng – Chủ tịch HĐND xã – Trưởng đoàn; ông Võ Kiên Trung – Phó Chủ tịch HĐND xã; các đồng chí thành viên đoàn giám sát và đơn vị được giám sát là UBND xã.

Quang cảnh buổi giám sát

Đoàn giám sát đã được nghe bà Nguyễn Hồng Thảo - Phó giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Học tập cộng đồng xã báo cáo về công tác “Lãnh đạo, điều hành, quản lý Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Học tập cộng đồng xã Thanh Điền” từ ngày 01/01/2021 đến 30/03/2022. Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Học tập cộng đồng xã Thanh Điền kết hợp với các ngành đã thực hiện được 42 tấm băng rol, khẩu hiệu; 14 pano và 08 phông tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị tại địa phương và kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm.

Kết thúc buổi giám sát bà Nguyễn Thị Hồng Phượng – Chủ tịch HĐND xã đề nghị đơn vị được giám sát ghi nhận các ý kiến đóng góp của các vị đại biểu, hoàn chỉnh báo cáo gửi lại đoàn giám sát. Đề nghị Ban giám đốc kiện toàn lại các câu lạc bộ hoạt động có hiệu quả hơn nữa, đề xuất, kiến nghị rõ ràng hơn thuộc lĩnh vực của từng ngành chuyên môn. Thực hiện tốt các nguyên tắc trong phối hợp công việc, mỗi cá nhân có tinh thần tự giác, tích cực trong quá trình tổ chức thực hiện nhiệm vụ nhằm có được hiệu cao trong công việc. Phát huy sức mạnh tổng hợp để phấn đấu hoàn thành mọi kế hoạch đề ra một cách hiệu quả cao nhất, góp phần nâng cao chất lượng các cuộc vận động của phong trào.

Nguồn tin: Thường trực HĐND huyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay2,337
  • Tháng hiện tại85,264
  • Tổng lượt truy cập3,992,601
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây