Xã Thanh Điền: Triển khai cuộc vận động tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt và kích hoạt tài khoản định danh điện tử

Thứ tư - 05/07/2023 17:29 268 0
Xã Thanh Điền: Triển khai cuộc vận động tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt và kích hoạt tài khoản định danh điện tử

Chiều ngày 04.7.2023, UBND xã Thanh Điền phối hợp cùng Công an xã,  UBMTTQVN và các tổ chức chính trị - xã hội tổ chức buổi ký kết phối hợp triển khai cuộc vận động tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt và kích hoạt tài khoản định danh điện tử VNeID phục vụ chuyển đổi số quốc gia năm 2023.

Theo đó, xã Thanh Điền đặt ra mục tiêu phấn đấu đến ngày 31.7.2023 có 80% người dân đủ điều kiện được kích hoạt tài khoản định danh điện tử và đến cuối năm 2023 có 100% người dân đủ điều kiện trên địa bàn xã được kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức độ 1, mức độ 2. Ngoài ra, đảm bảo 100% cán bộ đảng viên, cán bộ của các tổ chức chính trị, xã hội từ xã đến ấp có tài khoản định danh điện tử; Được cài đặt, kích hoạt trên ứng dụng VNeID và sử dụng tài khoản định danh điện tử đã có để truy cập vào Cổng dịch vụ công Quốc gia, nộp hồ sơ trực tuyến, giải quyết các thủ tục hành chính và giao dịch trực tuyến.

Thông qua buổi ký kết, phối hợp giữa các đơn vị sẽ góp phần nâng cao nhận thức của người dân về vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng của tài khoản định danh điện tử đối với các lĩnh vực của đời sống kinh tế, xã hội. Tạo hiệu ứng tuyên truyền rộng rãi, huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, đặc biệt là người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền địa phương trong vận động tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử.

Tác giả: Châu Thành Quản trị

Nguồn tin: Minh Toàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay2,541
  • Tháng hiện tại5,613
  • Tổng lượt truy cập4,011,974
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây