Châu Thành: Tổng kết công tác Thi đua – Khen thưởng năm 2023

Thứ năm - 29/02/2024 17:50 32 0
Châu Thành: Tổng kết công tác Thi đua – Khen thưởng năm 2023

        Chiều 29.2, Hội đồng Thi đua – Khen thưởng huyện Châu Thành tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua – khen thưởng năm 2023 và phát động phong trào thi đua năm 2024. Ông Lê Ngọc Ẩn – Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng Thi đua – Khen thưởng huyện chủ trì hội nghị.

Phát huy tinh thần “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua”, trong năm 2023, Huyện ủy, UBND, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng huyện Châu Thành đã chỉ đạo, lãnh đạo đẩy mạnh phong trào thi đua trên tất cả các lĩnh vực và đạt kết quả tích cực, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn. Huyện đã thực hiện đạt và vượt 12/12 chỉ tiêu chủ yếu của Nghị quyết năm 2023. Kinh tế - xã hội của huyện có nhiều chuyển biến tích cực, cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng, đặc biệt là công tác thu ngân sách đạt 259.534 triệu đồng, đạt 131,3% so dự toán tỉnh, huyện giao.

 Năm 2023, thực hiện phong trào thi đua “Châu Thành chung sức xây dựng nông thôn mới”đạt được nhiều kết quả khả quan. Năm 2023 có 12/14 xã đạt nông thôn mới, 03 xã đạt nông thôn mới nâng cao và 01 xã đạtnông thôn mới kiểu mẫu. Trong phong trào thi đua “Châu Thành chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, huyện Châu Thành đã tổ chức vận động quỹ “Vì người nghèo” đạt gần 3 tỷ đồng. Thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ, chính sách cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, người nghèo, bảo trợ xã hội. Trong năm đã tổ chức bàn giao 77 căn nhà với tổng giá trị 6 tỷ 600 triệu đồng. Đối với phong trào thi đua “Cán bộ, công chức, viên chức Châu Thành thi đua thực hiện văn hóa công sở”, tất cả cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đã hăng hái thi đua phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ hướng đến được công nhận danh hiệu “Lao động tiên tiến”.

          Dịp này, có 212 cá nhân và 30 tập thể được Chủ tịch UBND huyện tặng thưởng danh hiệu “Lao động tiên tiến”, “Tập thể lao động tiên tiến”; 06 cá nhân được tặng thưởng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở”.  

Nguồn tin: Gia Hân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay82
  • Tháng hiện tại3,154
  • Tổng lượt truy cập4,009,515
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây