Châu Thành: Sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 06 tháng đầu năm 2023

Thứ hai - 24/07/2023 08:59 213 0
Chủ tịch UBND huyện Châu Thành Lê Ngọc Ẩn khen thưởng cho các tập thể
Chủ tịch UBND huyện Châu Thành Lê Ngọc Ẩn khen thưởng cho các tập thể

Chiều 21.7.2023, UBND huyện Châu Thành tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 06 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 06 tháng cuối năm. Ông Lê Ngọc Ẩn – Chủ tịch UBND huyện chủ trì Hội nghị.

Trong 06 tháng đầu năm, các phong trào thi đua trên địa bàn huyện Châu Thành diễn ra sôi nổi, rộng khắp và thiết thực. Thông qua các phong trào thi đua yêu nước đã góp phần đưa kinh tế của huyện tăng trưởng; các hoạt động văn hóa-xã hội phát triển khá toàn diện. Điển hình là phong trào thi đua “Châu Thành chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau” đã vận động quỹ Vì người nghèo đạt hơn 2,2 tỷ đồng (đạt 247,6%), tổ chức xây và bàn giao 23 căn nhà đại đoàn kết với tổng giá trị trên 1,8 tỷ đồng. Trong phong trào thi đua đảm bảo trật tự ATGT, 06 tháng đầu năm các tổ chức, cá nhân thi đua thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn được giao, phấn đấu kéo giảm dưới 5-10% số vụ, số người chết và số người bị thương do tai nạn giao thông so với năm 2022; giảm tai nạn giao thông do nguyên nhân uống rượu, bia điều khiển phương tiện giao thông…

Về công tác thi đua, khen thưởng, huyện đã từng bước đi vào nền nếp; tạo sự chuyển biến trong nhận thức của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân về công tác thi đua, khen thưởng, xem đây thực sự là đòn bẩy quan trọng động viên, khuyến khích mọi người nỗ lực phấn đấu lao động, học tập, cống hiến sức mình vào công cuộc xây dựng và phát triển địa phương.Trong 6 tháng đầu năm, UBND huyện đã khen thưởng cho 214 tập thể và 362 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong triển khai thực hiện các phong trào thi đua trên địa bàn.

Phát biểu kết luận Hội nghị, ông Lê Ngọc Ẩn – Chủ tịch UBND huyện yêu cầu trong thời gian tới cần tiếp tục tổ chức, phát động các phong trào thi đua mang tính thiết thực, hiệu quả, khơi dậy tinh thần hăng hái thi đua yêu nước trong toàn thể cán bộ, đảng viên và Nhân dân góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh của địa phương.

Dịp này, Chủ tịch UBND huyện đã khen thưởng cho 02 tập thể đạt giải Nhất tại hội thi tìm hiểu Tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua yêu nước và nghiệp vụ công tác Thi đua, khen thưởng năm 2023 thuộc Khối thi đua các xã biên giới và nội địa; khen thưởng cho 02 tập thể và 07 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong thực hiện Đợt thi đua đặc biệt kỷ niệm 75 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc.

Tác giả: Châu Thành Quản trị

Nguồn tin: Duy Thức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay3,070
  • Tháng hiện tại3,070
  • Tổng lượt truy cập4,009,431
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây