LĐLĐ huyện Châu Thành: Họp mặt kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Thứ bảy - 20/07/2024 08:08 1.491 0
LĐLĐ huyện Châu Thành: Họp mặt kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Sáng19.8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Châu Thành tổ chức Họp mặt ôn truyền thống kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2024) và biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và hoạt động Công đoàn.

Phát biểu ôn lại truyền thống Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, ông Phạm Thành Thêm – Chủ tịch LĐLĐ huyện cho biết: Ngày 28.7.1929, Đại hội đại biểu Tổng Công hội đỏ Bắc kỳ lần thứ nhất khai mạc do đồng chí Nguyễn Đức Cảnh chủ trì, Đại hội quyết định thành lập Tổng Công hội đỏ Bắc kỳ. Đây là mốc son chói lọi trong lịch sử phong trào công nhân và Công đoàn Việt Nam. Kể từ đây, giai cấp công nhân Việt Nam có một đoàn thể cách mạng rộng lớn, hoạt động có tôn chỉ, mục đích, đứng ra dẫn dắt phong trào. Tổ chức Công đoàn được củng cố, phát triển, số lượng đoàn viên và công đoàn cơ sở tăng nhanh; phối hợp ngày càng hiệu quả với các cấp chính quyền, các tổ chức và người sử dụng lao động, thực hiện tốt hơn nhiệm vụ đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.

          Dịp này, LĐLĐ huyện khen thưởng cho 10 tập thể và 10 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Ngoài ra, LĐLĐ huyện còn biểu dương nhiều cán bộ công đoàn và công nhân lao động có thành tích tiêu biểu trong hoạt động Công đoàn.

Nguồn tin: Gia Hân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay1,478
  • Tháng hiện tại1,478
  • Tổng lượt truy cập4,556,142
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây