Châu Thành: Tổ chức lễ ra quân hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn

Chủ nhật - 22/09/2024 18:11 23 0
Châu Thành: Tổ chức lễ ra quân hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn

Sáng 22.9, Huyện đoàn Châu Thành phối hợp Phòng Tài nguyên và Môi trường tổ chức lễ ra quân hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn và chủ nhật xanh đợt 4 năm 2024 với sự tham gia của hơn 100 bạn đoàn viên thanh niên.

          Phát biểu tại lễ ra quân, ông Lưu Xuân Đạt  - Phó trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Châu Thành cho biết: Chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn” là sự kiện lớn về bảo vệ môi trường do nước Úc khởi xướng từ năm 1993. Chiến dịch năm nay với chủ đề “Cùng hành động để thay đổi thế giới” nhằm kêu gọi các quốc gia cùng nhau hành động để tạo nên một sự thay đổi lớn cho môi trường toàn cầu. Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2024 là cơ hội để nhìn nhận, xác định các vấn đề trọng tâm, trọng điểm trong công tác quản lý và bảo vệ môi trường; đồng thời thống nhất hành động, chủ động khắc phục những khó khăn, thách thức về ô nhiễm môi trường tại các khu vực nông thôn, ngăn chặn sự gia tăng về tốc độ ô nhiễm, bảo đảm cân bằng sinh thái, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững đất nước.

          Sau buổi lễ, các cơ sở đoàn trên địa bàn huyện đã thực hiện nhiều hoạt động nhằm chung tay bảo vệ môi trường như: quét dọn, thu gom rác thải nhựa, phát hoang bụi rậm, trồng hoa và cây xanh trên các tuyến đường.

Nguồn tin: Minh Toàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Hôm nay489
  • Tháng hiện tại7,623
  • Tổng lượt truy cập4,682,153
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây