UBND xã Thái Bình: Bàn giao con giống, công cụ phương tiện sinh kế cho các hộ tham gia Dự án hỗ trợ Buôn bán nhỏ lẻ, chăn nuôi bò sinh sản, trồng rau

Thứ sáu - 29/12/2023 14:12 59 0
UBND xã Thái Bình: Bàn giao con giống, công cụ phương tiện sinh kế cho các hộ tham gia Dự án hỗ trợ Buôn bán nhỏ lẻ, chăn nuôi bò sinh sản, trồng rau

Sáng 27.12.2023 UBND xã Thái Bình phối hợp Ban Quản lý Dự án Giảm nghèo xã tổ chức lễ bàn giao con giống, công cụ phương tiện sinh kế cho các hộ tham gia Dự án hỗ trợ Buôn bán nhỏ lẻ, chăn nuôi bò sinh sản, trồng rau năm 2023 trên địa bàn.

Trong chương trình, UBND xã đã bàn giao 8 con bò sinh sản, 4 xe máy, các loại máy móc, dụng cụ… cho 20 hộ tham gia dự án. Dự án có tổng kinh phí thực hiện 417.000.000 đồng và vốn đối ứng của các hộ chăn nuôi, kinh doanh nhỏ lẻ tham gia dự án.

    Dự án được xây dựng dựa theo đặc thù của địa phương, có sự tham gia rộng rãi của người dân để nhằm đề ra biện pháp sử dụng nguồn vốn cho các hộ tham gia một cách hiệu quả và sẽ góp phần thực hiện thành công mục tiêu giảm nghèo bền vững và hạn chế tái nghèo.

    Việc triển khai thực hiện dự án sẽ tạo điều kiện giải quyết được những khó khăn về con giống, công cụ và phương tiện sản xuất mà bản thân họ không có điều kiện để trang bị, từ đó giúp các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn nâng cao thu nhập, ổn định cuộc sống, cải thiện đời sống tiến tới thoát nghèo bền vững.

Tác giả: Ngô Duy Thức

Nguồn tin: UBND xã Thái Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay1,358
  • Tháng hiện tại43,203
  • Tổng lượt truy cập4,049,564
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây