Hảo Đước: Tổ chức giải ngân nguồn vốn nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn, nguồn vốn giải quyết việc làm cho các hộ dân

Thứ sáu - 26/04/2024 09:06 8 0
Hảo Đước: Tổ chức giải ngân nguồn vốn nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn, nguồn vốn giải quyết việc làm cho các hộ dân

Sáng 25/4/2024, tại hội trường Ủy ban nhân dân xã Hảo Đước, Ngân hàng chính sách xã hội chi nhánh huyện Châu Thành phối hợp cùng các ban, ngành, đoàn thể tổ chức giải ngân nguồn vốn nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn, nguồn vốn giải quyết việc làm cho các hộ ở xã Hảo Đước.

Đợt này, Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh Châu Thành đã xét và giải ngân cho vay vốn với số tiền 01 tỷ 707 triệu đồng từ nguồn vốn ngân sách huyện uỷ thác, với thời hạn vay 60 tháng.

Trong đó, giải ngân vốn nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn với số tiền 01 tỉ 107 triệu đồng; giải ngân nguồn vốn giải quyết việc làm với số tiền 600 triệu đồng.

Cũng trong đợt này, Hội Liên hiệp phụ nữ xã Hảo Đước đã vận động các hội viên gửi tiết kiệm hưởng ứng “Tuần lễ gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo”. Kết quả hội đã vận động được 7 hội viên gửi tiết kiệm tổng số tiền là 42 triệu đồng.

Nguồn tin: UBND xã Hảo Đước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay8
  • Tháng hiện tại71,853
  • Tổng lượt truy cập4,078,214
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây