Phát động tháng công nhân và tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2023

Chủ nhật - 16/04/2023 09:19 206 0
Phát động tháng công nhân và tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2023

Tối 15.4.2023, LĐLĐ huyện Châu Thành tổ chức lễ phát động tháng công nhân và tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2023. Đến dự có ông Phan văn Bua, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh.

Với chủ đề của tháng công nhân năm 2023 là: “Kết nối công nhân, xây dựng tổ chức”; còn chủ đề tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2023 là “Tăng cường xây dựng quy trình, biện pháp làm việc an toàn và cải thiện điều kiện lao động, giảm căng thẳng tại nơi làm việc”.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Thành Thêm, Chủ tịch LĐLĐ huyện Châu Thành cho biết: Tháng công nhân và tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động là hoạt động có ý nghĩa rất quan trọng trong công tác tuyên truyền phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp đảm bảo an toàn sức khỏe và tính mạng hàng vạn người lao động từ đó nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm của người sử dụng lao động, người lao động và các cấp, các ngành đối với công tác an toàn, vệ sinh lao động; đẩy mạnh các hoạt động cải thiện điều kiện lao động tại nơi làm việc, hướng tới xây dựng và phát triển văn hóa an toàn lao động góp phần phát triển kinh tế xã hội bền vững.

Tại buổi lễ phát động, LĐLĐ huyện Châu Thành đã trao tặng 60 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng tiền mặt cho đoàn viên, công nhân lao động của các công đoàn cơ sở doanh nghiệp có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động.

Tác giả: Châu Thành Quản trị

Nguồn tin: Thiện Nhân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay2,493
  • Tháng hiện tại85,420
  • Tổng lượt truy cập3,992,757
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây