Liên đoàn Lao động huyện Châu Thành tổ chức Hội nghị sơ kết 02 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị

Thứ bảy - 03/06/2023 08:25 224 0
Liên đoàn Lao động huyện Châu Thành tổ chức Hội nghị sơ kết 02 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị

Sáng 02.6.2023, Liên đoàn Lao động huyện Châu Thành tổ chức sơ kết 02 năm và biểu dương, khen thưởng điển hình tiên tiến thực hiện tốt Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05 về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trong công nhân, viên chức, lao động và tổ chức vòng chung kết hội thi kể chuyện về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2023. Đến dự có ông Phan Văn Bua – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tây Ninh.

Qua 02 năm triển khai thực hiện, các cấp công đoàn và người lao động trên địa bàn huyện Châu Thành đã thật sự hiểu được tầm quan trọng của việc nâng cao nhận thức chính trị, tu dưỡng và rèn luyện theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là việc làm thường xuyên, liên tục, diễn ra trong cuộc sống hàng ngày trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội. Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đi vào nền nếp và trở thành nhiệm vụ quan trọng thường xuyên trong tất cả các cấp công đoàn.

Qua các đợt tuyên truyền các cấp công đoàn cơ sở có sự chuyển biến tích cực, đội ngũ cán bộ công đoàn luôn đi đầu trong công tác noi gương, trong thời gian qua không có cán bộ công đoàn vi phạm pháp luật. Qua việc thực hiện đăng ký, cam kết, phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện của đảng viên, số lượng đảng viên chủ động viết cam kết đạt 100%, nội dung đăng ký cam kết cơ bản sát với từng chuyên đề hàng năm. Việc nhận xét, đánh giá nội dung cam kết hàng tháng được duy trì thường xuyên, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức có chất lượng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tại Hội nghị, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện đã khen thưởng cho 03 tập thể, 09 cá nhân là các gương điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong 02 năm 2021 và 2022.

Nhân dịp này,  LĐLĐ huyện cũng đã tổ chức vòng chung kết Hội thi kể chuyện về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2023 với sự tham gia của 08 thí sinh. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Trung Phương (đơn vị CĐCS trường Tiểu học Ngô Thất Sơn), giải Nhì cho thí sinh Nguyễn Hà Trang Thư (đơn vị CĐCS Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thanh huyện), trao 02 giải Ba và các giải Khuyến khích cho các tiết mục đặc sắc.

Tác giả: Châu Thành Quản trị

Nguồn tin: Thiện Nhân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay3,089
  • Tháng hiện tại61,746
  • Tổng lượt truy cập3,969,083
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây