LỄ RA QUÂN CHIẾN DỊCH THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN HÈ NĂM 2023

Thứ hai - 29/05/2023 07:55 306 0
Sáng ngày 27.5.2023 tại huyện Châu Thành, Ban Chỉ đạo Chương trình phát triển thanh niên tỉnh Tây Ninh long trọng tổ chức Lễ ra quân chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023. Đến tham dự và phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ ra quân có ông Võ Đức Trong – Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các Sở, ban ngành của tỉnh và lãnh đạo huyện Châu Thành.
LỄ RA QUÂN CHIẾN DỊCH THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN HÈ NĂM 2023

Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2023 sẽ diễn ra từ tháng 05.2023 đến tháng 08.2023 với 04 chiến dịch và 01 chương trình gồm: Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh, Kỳ nghỉ hồng, Hoa phượng đỏ, Hành quân xanh và Chương trình Tiếp sức mùa thi.

Để chiến dịch năm nay được diễn ra thành công và mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực, Ông Võ Đức Trong yêu cầu Ban Chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố cần tập trung nguồn lực địa phương, cùng với Đoàn thanh niên tổ chức tốt các hoạt động của Chiến dịch cũng như tạo điều kiện thuận lợi, hỗ trợ các tình nguyện viên hoạt động hiệu quả. Các bạn học sinh, sinh viên, đoàn viên, thanh niên các địa phương cần thể hiện sự quyết tâm, tinh thần trách nhiệm và vai trò xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ tỉnh nhà trong thời gian tham gia chiến dịch.

Cũng tại buổi lễ ra quân, các đơn vị đã trao 30 suất học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, trao 50 phần quà cho 50 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Bên cạnh đó, Báo Người lao động trao tặng 2000 lá cờ Tổ quốc cho tỉnh Tây Ninh thực hiện công trình đường cờ Tổ quốc; công ty TNHH Đồng Thuận Hà trao tặng 01 công trình thắp sáng đường tuần tra biên giới trị giá 100 triệu đồng và nhiều công trình, phần việc ý nghĩa khác được thực hiện trong khuôn khổ chiến dịch năm nay.

Ngay sau lễ ra quân, các đơn vị đã tổ chức thực hiện một số công trình, phần việc cấp tỉnh và cấp huyện như: Khánh thành 01 công trình thắp sáng đường tuần tra biên giới; Khởi công xây dựng 01 nhà Tình nghĩa Quân Dân; Tổ chức khám chữa bệnh miễn phí và tặng quà cho 100 người dân; Tổ chức sửa chữa điện, khám chữa bệnh cho 20 hộ gia đình neo đơn; Hoạt động cắt tóc tình nguyện miễn phí cho người dân,… tổng giá trị các công trình, phần việc gần 2 tỉ đồng.

Tác giả: Châu Thành Quản trị

Nguồn tin: Minh Toàn:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay3,204
  • Tháng hiện tại86,131
  • Tổng lượt truy cập3,993,468
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây