LĐLĐ huyện Châu Thành: Trao tặng vật tư y tế và tặng quà cho công nhân

Thứ sáu - 10/09/2021 17:00 133 0

Nhằm chung tay cùng các lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch và thăm hỏi các công nhân lao động gặp khó khăn, sáng 01.9.2021 LĐLĐ huyện Châu Thành tổ chức đi thăm tặng quà lực lượng y, bác sĩ tại 2 bệnh viện điều trị Covid-19 và các công nhân lao động gặp khó khăn. Tham gia cùng đoàn có ông Trần lê Duy, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh.

Đợt này, LĐLĐ huyện Châu Thành đã đến thăm và trao tặng 180 bộ đồ phòng dịch y tế, 100 hộp khẩu tran N95 cho lực lượng Y, Bác sĩ tại Trung tâm y tế huyện và Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Tây Ninh. Thăm và tặng quà 50 phần quà cho công nhân lao động khó khăn đang tham gia sản xuất 3 tại chỗ tại 5 doanh nghiệp; trao tặng 66 phần quà cho các công nhân khu nhà trọ xã Thanh Điền. tổng số tiền trao tặng quà trị giá  56 triệu đồng đươc trích từ nguồn kinh phí hoạt động của LĐLĐ huyện Châu Thành.

Tại mỗi nơi đến thăm, ông Trần Lê Duy, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và ông Phạm Thành Thêm, Chủ tịch LĐLĐ huyện Châu Thành đã thăm hỏi, động viên cũng như chia sẻ những khó khăn vất vả mà lực lượng Y, Bác sĩ tại Trung tâm y tế huyện và Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Tây Ninh trong công tác điều trị Covid-19 cho các bệnh nhân đồng thời tại các khu nhà trọ và các công ty, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và huyện Châu Thành động viên người lao động cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn, và tuân thủ tốt các biện pháp phòng chống dịch.

 

THIỆN NHÂN

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay4,627
  • Tháng hiện tại66,655
  • Tổng lượt truy cập3,903,275
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây