Châu Thành: Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thứ bảy - 25/03/2023 03:40 84 0
Anh Lê Đức Lập, Bí thư Huyện đoàn Châu Thành trao vốn khởi nghiệp cho 2 thanh niên
Anh Lê Đức Lập, Bí thư Huyện đoàn Châu Thành trao vốn khởi nghiệp cho 2 thanh niên

Chiều 24.3.2023, Huyện Đoàn Châu Thành tổ chức kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023).

 Đến dự có anh Trần Đăng Tiến, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh; đồng chí Thân Văn Nhân, Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Châu Thành. Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống chiến đấu, xây dựng và bảo vệ tổ quốc của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong suốt 92 năm qua.

Trải qua 92 năm xây dựng và trưởng thành, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ, các thế hệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh luôn phát huy truyền thống vẻ vang, tinh thần yêu nước, xung kích, tình nguyện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tuổi trẻ huyện Châu Thành với truyền thống cách mạng của quê hương anh hùng đã hăng hái tham gia xây dựng quê hương, bảo vệ Tổ quốc. Trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ và chiến tranh Biên giới Tây Nam, toàn huyện Châu Thành đã có hàng ngàn thanh niên viết đơn tình nguyện lên đường bảo vệ Tổ quốc. Bước  vào thời kỳ CNH - HĐH đất nước, tuổi trẻ huyện Châu Thành tích cực thi đua rèn đức, luyện tài, đoàn kết sáng tạo, xung kích tình nguyện, xây dựng quê hương giàu đẹp. Hưởng ứng các phong trào và các cuộc vận động do Đoàn các cấp phát động và thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, tuổi trẻ tích cực tham gia vào các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội ở địa phương, xây dựng nông thôn mới

Tại buổi lễ, 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn năm 2022 được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và Ban Thường vụ Tỉnh đoàn; trao 02 suất vốn khởi nghiệp không tính lãi cho 02 đoàn viên thanh niên, mỗi suất vốn trị giá 10 triệu đồng. Bên cạnh đó, Huyện đoàn  Châu Thành còn tuyên dương 05 gương cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên công nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác đoàn và trao 12 suất học bổng, mỗi suất 500 ngàn đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả cao trong học tập.

Tác giả: Châu Thành Quản trị

Nguồn tin: Gia Hân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay4,652
  • Tháng hiện tại66,680
  • Tổng lượt truy cập3,903,300
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây