Châu Thành: Khai giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị khóa 19 năm 2022

Thứ ba - 07/06/2022 08:13 428 0

Sáng 6.6.2022 Ban tuyên giáo Huyện ủy Châu Thành tổ chức khai giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị khóa 19 năm 2022 cho 66 học viên là cán bộ, đảng viên thuộc các Chi, Đảng bộ trực thuộc trên địa bàn huyện.

Quang cảnh buổi khai giảng

Trong  thời gian 30 ngày, các học viên sẽ được truyền đạt 18 chuyên đề về những quan điểm cơ bản của chủ nghĩa Mác - LêNin và tư tưởng Hồ Chí Minh làm nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng; lịch sử và đường lối cách mạng của Đảng cộng sản Việt Nam; vấn đề công nghiệp hóa - nhiệm vụ trọng tâm của thời kỳ quá độ lên xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam.

Những kiến thức được học sẽ giúp các học viên vận dụng vào thực tế công tác và cuộc sống, chủ động, tích cực tham gia cùng tổ chức đảng, chính quyền, đoàn thể ở cơ quan, đơn vị, địa phương thực hiện những nhiệm vụ kinh tế, chính trị, văn hoá, xã hội và vận động nhân dân thực hiện đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Bên cạnh đó các học viên còn được trao đổi, thảo luận nghiên cứu thực tế.

Sau khi hoàn thành khóa học, các học viên sẽ được cấp giấy bằng tốt nghiệp trình độ sơ cấp lý luận chính trị. Đây là điều kiện để cán bộ, đảng viên tiếp tục theo học các chương trình lý luận chính trị cao hơn theo quy định của Trung ương.

Nguồn tin: Gia Hân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay754
  • Tháng hiện tại68,558
  • Tổng lượt truy cập4,302,096
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây