Châu Thành: Trao tặng mái ấm tình thương cho phụ nữ nghèo

Chủ nhật - 20/09/2020 22:35 91 0

Thực hiện chương trình đồng hành cùng phụ nữ biên cương, sáng 16.9.2020, Hội LHPN huyện Châu Thành kết hợp cùng chính quyền địa phương xã Biên Giới và đơn vị tài trợ tổ chức lễ bàn giao mái ấm tình thương cho chị Cha Rách Nét, sinh năm 1994 là người dân tộc Khơmer, ngụ ấp Bến Cầu, xã Biên Giới.

Đến dự lễ có ông Thân Văn Nhân, Phó bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Châu Thành cùng lãnh đạo Hội LHPN huyện, chính quyền địa phương xã Biên Giới và đơn vị tài trợ đến dự.

Gia đình chị Cha Rách Nét, thuộc đối tượng là phụ nghèo, khó khăn về nhà ở. Gia đình có 5 nhân khẩu trong đó có 3 con nhỏ. Cuộc sống của gia đình chỉ trông chờ vào tiền làm thuê của hai vợ chồng. Căn nhà được trao có diện tích sử dụng 42m2, nền gạch men trị giá 55 triệu đồng do Hội LHPN huyện Châu Thành  vận động Công ty TNHH MTV Xổ số Kiến thiết tỉnh Lâm Đồng tài trợ. Căn nhà được trao giúp cho gia đình chị Cha Rách Nét có được nơi ở ổn định và phát triển cuộc sống. Nhân dịp này, Đơn vị tài trợ cùng chính quyền địa phương đã gởi tặng gia đình nhiều phần quà nhân dịp gia đình có được ngôi nhà mới.

 

THIỆN NHÂN

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay1,990
  • Tháng hiện tại63,832
  • Tổng lượt truy cập3,971,169
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây