Châu Thành: Phát động tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động và tháng công nhân năm 2021

Thứ tư - 28/04/2021 18:00 134 0

Chiều tối ngày 24.4.2021, tại xã Thanh Điền, Liên đoàn lao động huyện Châu Thành phối hợp với UBND huyện tổ chức lễ phát động tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động và tháng công nhân năm 2021. Đến dự có ông Phan Văn Bua, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh.

Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2021 có chủ đề “Tăng cường đánh giá, kiểm soát các nguy cơ rủi ro về an toàn, vệ sinh an toàn lao động và sự tham gia của an toàn , vệ sinh viên”. Theo đó, Tháng hành động là đợt cao điểm tuyên truyền, nâng cao ý thức, nhận thức của người sử dụng lao động, người lao động và các cấp, các ngành về thực hiện công tác an toàn, vệ sinh lao động và phòng chống Covid-19; đồng thời đẩy mạnh các chương trình phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp trong các doanh nghiệp, cơ sở lao động. Thúc đẩy công tác phối hợp giữa công đoàn các cấp với các cơ quan chức năng, chính quyền đồng cấp và người sử dụng lao động trong việc triển khai các chương trình, hành động cụ thể để phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp; cải thiện điều kiện lao động, phát động thi đua, đẩy mạnh phong trào quần chúng làm công tác an toàn, vệ sinh lao động, góp phần xây dựng văn hóa an toàn tại nơi làm việc.Nhân dịp này, LĐLĐ huyện Châu Thành còn phối hợp với Phòng tư pháp huyện tổ chức tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 đến các công nhân.

Tại buổi lễ, LĐLĐ huyện đã trao tặng 50 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời LĐLĐ huyện cũng đã tuyên dương 10 gương lao động giỏi, lao động sáng tạo.

GIA HÂN


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay678
  • Tháng hiện tại62,520
  • Tổng lượt truy cập3,969,857
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây